Linh Nga hội ngộ Đỗ Mạnh Cường trên đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân chuyến công tác, Linh Nga đã có cơ hội được gặp nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường ngay trên đất Mỹ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Nga đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng trẻ trung chụp hình cùng Đỗ Mạnh Cường trên đất Mỹ. Trong khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường xuất hiện với phong cách cá tính, năng động và có phần "độc" cùng gam đen thì "chim công làng múa" lại khá trẻ trung với tông màu sáng, kết hợp cùng kính và túi đen sang trọng.

linh nga1

linh nga2

linh nga3

Linh Nga hội ngộ Đỗ Mạnh Cường trên đất Mỹ

Trước đó, Linh Nga và Đỗ Mạnh Cường cũng đã có những giây phút thư thái, thăm thú đất nước xinh đẹp này. Cả hai "tông duyệt tông" dạo chơi và tranh thủ thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè.

linh nga9

linh nga10

linh nga11 

Linh Nga và Đỗ Mạnh Cường đã có những giây phút thư thái, dạo chơi, thăm thú đất nước xinh đẹp này.

linh nga6

linh nga7

linh nga8

Và thưởng thức món ăn đặc sản nơi này cùng bạn bè.

Sau khi ly hôn, Linh Nga quay lại Sài Gòn sống cùng con gái ba tuổi, cuộc sống của cô vẫn tiếp tục thăng hoa với vũ điệu. Sau câu chuyện tình buồn của Linh Nga khiến công chúng tiếc nuối, giờ đây "chim công làng múa" đã tìm được cho mình cuộc sống bình yên bên cha mẹ đẻ và cô con gái đáng yêu.

5 mỹ nữ Việt có gu thời trang 'ngoan hiền' nhất showbiz
5 mỹ nữ Việt có gu thời trang 'ngoan hiền' nhất showbiz
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cần đến những thiết kế váy áo cắt xẻ quá sexy, 5 mỹ nhân Việt dưới đây vẫn khiến người đối diện ngẩn ngơ bởi phong cách đơn giản
Sao Việt mặc gì tuần qua?
Sao Việt mặc gì tuần qua?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kim Tuyến, Jennifer Phạm là hai mỹ nhân mặc đẹp nhất trong tuần qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn