Linh Rin công khai chụp ảnh cưới sau khi công khai yêu em chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chính thức lên tiếng công khai hẹn hò Phillip Nguyễn, Linh Rin xuất hiện với hình ảnh áo dài cưới màu trắng khiến dân tình xôn xao.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, hot girl Linh Rin vừa đăng tải những hình ảnh trong trang phục áo dài cưới trắng muốt, yêu kiều xuất hiện giữa khung cảnh mơ mộng đầy hoa cỏ.

Empty
Empty

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, rất nhiều người đang rất mong chờ vào một cái kết đẹp cho cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn. Tuy nhiên, sau khi liên lạc với Linh Rin, hot girl cho biết đây chỉ là những khoảnh khắc trong bộ ảnh thời trang mà cô hợp tác với nhà thiết kế áo dài Kenny Thái.

Empty
Empty
Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin đã bất ngờ chụp ảnh cưới.

Vừa công khai yêu em chồng Hà Tăng, hot girl Linh Rin đã bất ngờ chụp ảnh cưới.

Theo đó chia sẻ về chuyện đám cưới, Linh Rin cho biết không muốn nói trước vì sợ bước không qua. Linh Rin cũng bày tỏ rõ quan điểm của mình trong chuyện tình cảm, theo cô chuyện tình cảm còn phải tuỳ thuộc vào chữ duyên và khi nào duyên tới thì cô sẽ đón nhận.

Trước đó không lâu, sau những story liên tục được đăng tải, Linh Rin cuối cùng cũng chính thức đăng tải hình ảnh cực lãng mạn bên bạn trai - Phillip Nguyễn. Linh Rin cho biết bức ảnh được chụp trong một bối cảnh xinh đẹp, nào là "bầu trời xanh ngắt một màu ngọc bích, mây đẹp đến nỗi phải dừng bước chân, tất cả tràn ngập trong không khí của biển cả", nào là "tiếng chuông nhà thờ cổ" nhưng trong bức ảnh được đăng tải lại không có bất cứ điểm xinh đẹp nào xuất hiện.

Linh Rin cuối cùng cũng chịu đường đường chính chính đăng một bức ảnh cực lãng mạn của mình và người yêu.

Linh Rin cuối cùng cũng chịu đường đường chính chính đăng một bức ảnh cực lãng mạn của mình và người yêu.

Chính với lý do đấy, Linh Rin không ngần ngại lên tiếng "chê bai" bạn trai: "Nhưng bức ảnh hoàn toàn không thấy tất cả những thứ kể trên đâu, xin đừng vội nghĩ là hư ảo. Đơn giản chỉ do người chọn góc. Anh ta đó!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link