Showbiz 24/9: Ngọc Trinh xác nhận chia tay bạn trai đại gia, Quỳnh Nga lộ gương mặt xây xước gây lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/9: Ngọc Trinh xác nhận chia tay bạn trai đại gia sau thời gian hẹn hò hạnh phúc, Quỳnh Nga khiến dân tình lo lắng khi đăng ảnh với gương mặt xây xước vì bị đánh.

Mới đây nhất, chia sẻ những hình ảnh sang chảnh khi đi shopping, Ngọc Trinh đính kèm theo dòng trạng thái đầy triết lý tình yêu. Theo đó,

Mới đây nhất, chia sẻ những hình ảnh sang chảnh khi đi shopping, Ngọc Trinh đính kèm theo dòng trạng thái đầy triết lý tình yêu. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" cho biết một người đàn ông không ở bên người phụ nữ của mình lúc gian nan thì không có lý gì cô gái ấy phải ở cạnh anh ta khi sóng gió qua đi. Ngọc Trinh trải lòng: "Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi, thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?".

Mới đây trên cá nhân, Quỳnh Nga khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh với gương mặt bị xây xước. Theo đó, nữ diễn viên

Mới đây trên cá nhân, Quỳnh Nga khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh với gương mặt bị xây xước. Theo đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ: "Tưởng hết tháng cô hồn rồi chứ". Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Quỳnh Nga lập tức lên tiếng giải thích, cô cho biết đây chỉ là hình ảnh trong một bộ phim mà nữ diễn viên đang tham gia. Đồng thời, Quỳnh Nga cũng chia sẻ thêm hình ảnh cảnh nằm trên đường: "Lê lết lắm cả nhà ạ. Trời thì vừa mưa... mà giờ này vẫn cứ là ngã lên lên xuống xuống".

Mới đây nhất, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn vừa gửi lời chúc mừng tới Sĩ Thanh khi cô chính thức công khai yêu Huỳnh Phương. Tuy nhiên đáng chú ý, trước lời chúc mừng này, Kiều Minh Tuấn bị 1 dân mạng

Mới đây nhất, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn vừa gửi lời chúc mừng tới Sĩ Thanh khi cô chính thức công khai yêu Huỳnh Phương. Tuy nhiên đáng chú ý, trước lời chúc mừng này, Kiều Minh Tuấn bị 1 dân mạng "cà khịa" lại câu chuyện ồn ào với An Nguy cách đây không lâu: "Lúc này đóng phim còn bị nhập vai quá không thoát ra được nữa không anh Tuấn". Không im lặng trước những lời "mỉa mai" của dư luận, Kiều Minh Tuấn lập tức đáp trả: "Còn em, mà nay anh toàn đóng vai giang hồ".

Mặc dù chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng trong một đoạn teaser của

Mặc dù chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng trong một đoạn teaser của "Táo Quân 2020" nhưng ngoại hình của Minh Quân vẫn khiến dư luận bất ngờ khi phát tướng đến mức khó nhận ra. Theo đó, cộng đồng mạng nhận xét so với vẻ điển trai quen thuộc, nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét". Với ngoại hình như hiện tại, Minh Quân trông kém sắc, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn thường thấy. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua.

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, dù mới 4 tuổi nhưng bé Be đã rất dạn dĩ, biết cách tạo dáng trước ống kính. Nhiều khán giả còn nhắn nhủ Thu Quỳnh nên chăm chỉ ghi lại khoảnh khắc đời thường của con trai hơn nữa, bởi chỉ cần tạo vài dáng “sương sương”, bé đã có những biểu cảm rất thu hút.

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, dù mới 4 tuổi nhưng bé Be đã rất dạn dĩ, biết cách tạo dáng trước ống kính. Nhiều khán giả còn nhắn nhủ Thu Quỳnh nên chăm chỉ ghi lại khoảnh khắc đời thường của con trai hơn nữa, bởi chỉ cần tạo vài dáng “sương sương”, bé đã có những biểu cảm rất thu hút.

Nhân dịp kỉ niệm hai năm ngày yêu, Võ Hạ Trâm nhắn nhủ đến chồng:

Nhân dịp kỉ niệm hai năm ngày yêu, Võ Hạ Trâm nhắn nhủ đến chồng: "Chỉ cần luôn nắm chặt bàn tay của đối phương thì chẳng hành trình nào là không chinh phục được".

Mới đây nhất, trên trang fanpage chính thức của Chi Pu vừa chia sẻ bài viết khá dài liên quan đến việc tôn trọng bản quyền ca khúc. Được biết trong suốt thời gian vừa qua, một số đơn vị đã sử dụng ca khúc

Mới đây nhất, trên trang fanpage chính thức của Chi Pu vừa chia sẻ bài viết khá dài liên quan đến việc tôn trọng bản quyền ca khúc. Được biết trong suốt thời gian vừa qua, một số đơn vị đã sử dụng ca khúc "Anh ơi ở lại" của cô mà không hề xin phép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link