Lisa gây bão toàn cầu với MV solo mới, toàn outfit cực chất nhưng vẫn có một bộ lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Outfit này gợi nhớ đến những bộ cánh "kẹo ngọt" trong MV Ice Cream của BLACKPINK năm vừa rồi.

Đng 11 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã chính thức debut solo với single album LALISA. Có thể nói cả âm nhạc và hình ảnh trong MV lần này đều cực kỳ "cháy". Đặc biệt, về phần thời trang, trong MV solo của Lisa, style của cô khá ấn tượng, thay đồ liên tục. Nhưng trong tất cả "lạc quẻ" trong MV mới, bộ cánh này vừa xấu vừa không ăn nhập với những outfit khác.

Empty

Trong MV solo của Lisa, style được phủ rộng đủ các thể loại và nhwunxg outfit khác biệt. Cả phần âm nhạc và phần hình ảnh đều được đánh giá cao với vẻ cool ngầu, độc đáo.

Empty

Đa phần các mẫu trang phục cô diện đều mang tông màu trung tính hoặc họa tiết cầu kỳ tôn lên nét độc đáo. Nhiều dân mạng còn hưa kịp nhìn kỹ đồ thì Lisa đã đổi bộ khác.

Empty

Lisa lồng ghép diện cả những bộ cánh cá tính cool ngầu với những bộ cánh truyền bá văn hóa Thái Lan, lấyy cảm hứng từ trang phục truyền thống của xứ sở Chùa Vàng. 

Empty

Trang phục mang gam màu trung tính hoặc ánh kim với những chi tiết đính kết, phụ kiện cầu kỳ tôn lên nét cool ngầu.

Empty

 Khi thì cô lại diện bộ cánh phá cách, nhiều họa tiết màu mè tạo cảm giác nổi loạn vô cùng cá tính. 

Empty

Chì cần nhìn là hiểu YG rất đầu tư và chăm chút cho lần solo này khi cho Lisa diện nhiều bộ cánh, bộ nào cũng được đầu tư chỉn chu, kỹ càng.

Empty

Tuy nhiên, vẫn có 1 bộ cánh gây thất vọng nhẹ đó là khi Lisa diện áo crop top với quần jeans, áo khoác ngắn và đi giày cao gót tím, ngọt ngào mộng mơ tạo cảm giác lạc quẻ.

Cả khung cảnh và outfit của Lisa trong phân cảnh này đều lệch tông so với tổng thể MV. Đây là phân cảnh khá thừa thãi, lệch lạc không cần thiết trong MV lần này. Ngoài ra, style của Lisa trong phân cảnh này cũng không thực sự xuất sắc, quá đơn giản không có điểm nhấn. Được biết mẫu áo "hường phấn" mà Lisa đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu đình đám.

Dù vậy có người cho rằng outfit này gợi nhớ đến những bộ cánh "kẹo ngọt" trong MV Ice Cream của BLACKPINK. Ngoài ra, style này cũng phần nào thể hiện nét cá tính "Pink" ngọt ngào của Lisa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link