Lộ ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm chặt nhau giữa bão scandal

13:30, Thứ ba 16/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một chương trình truyền hình được phát sóng gần đây, máy quay đã ghi lại hình ảnh Quế Vân - Trường Giang ôm chặt nhau ngay trên sân khấu.

Khi scandal tình ái giữa Trường Giang - Quế Vân đang được dư luận xôn xao bàn tán thì những hình ảnh thân thiết của cặp đôi trên sóng truyền hình lại khiến khán giả thêm bất ngờ. Trong chương trình chung kết 'Ca sĩ giấu mặt' được phát sóng vào ngày 14/2, máy quay đã vô tình ghi được những hình ảnh tình tứ của cặp đôi này. 

Hình ảnh Quế Vân ôm chặt Trường Giang trên sân khấu.

Quế Vân - Trường Giang thân thiết chụp ảnh cùng các khách mời và quán quân 'Ca sĩ giấu mặt'.

Ngay khi chương trình 'Ca sĩ giấu mặt' vừa công bố quán quân, Quế Vân đã chạy lên sân khấu và bất ngờ ôm lấy Trường Giang giữa sự chứng kiến của tất cả các khán giả có mặt tại trường quay. Ống kính máy quay cũng nhanh chóng ghi lại được khoảnh khắc tình cảm của Trường Giang - Quế Vân nên khán giả truyền hình cả nước cũng có thể thấy hình ảnh này.

Chương trình 'Ca sĩ giấu mặt' vừa phát sóng ngày 14/2 được ghi hình trước đó nhưng lại phát sóng trùng khớp với thời điểm xảy ra scandal của Trường Giang - Quế Vân. Qua những hình ảnh này, khán giả càng có cơ sở để khẳng định, chuyện tình cảm của cặp đôi này là có thật.

Trước đó, Quế Vân đã đăng tải một tâm thư dài trên FB kèm theo những dòng tin nhắn, hình ảnh tình tứ giữa cô và Trường Giang. Nữ ca sĩ cũng khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng, không có chính kiến riêng và không tôn trọng mối quan hệ của hai người.

Quế Vân công khai những tin nhắn tình cảm giữa cô và Trường Giang lên FB.

Scandal tình ái của Quế Vân - Trường Giang nổ ra khi vào ngày 13/2, đoạn clip thân mật giữa Trường Giang và Quế Vân được cô chia sẻ lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: 'Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu'. Đến hiện tại, Trường Giang vẫn chưa hề lên tiếng gì về chuyện này, tuy nhiên, việc có quan hệ tình cảm với cả Quế Vân - Nhã Phương trong cùng một thời điểm đã khiến hình ảnh của anh đã bị xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Đoạn clip của Quế Vân - Trường Giang gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào trưa nay (14/2), Quế Vân đã đăng tải 'tâm thư' rất dài trên trang cá nhân để 'tố' sự lăng nhăng của Trường Giang và sự giả tạo của Nhã Phương
Lộ hình ảnh chưa từng được tiết lộ tại đám cưới của Tăng Thanh Hà
Lộ hình ảnh chưa từng được tiết lộ tại đám cưới của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hà Tăng đã đồng ý chia sẻ những hình ảnh cực hiếm hoi của cô và ông xã Louis Nguyễn tại đám cưới ở Philippines.

12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
12 con giáp mặc màu gì để may mắn trọn năm Bính Thân?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc quần áo ngày đầu năm có thể mang lại nhiều may mắn cho 12 con giáp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy