Lộ bức tâm thư của 'tình cũ tin đồn' đại gia Chu Đăng Khoa sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Maya - "tình cũ" của Chu Đăng Khoa đã viết bức tâm thư khá dài nhằm gửi đến con gái cưng bé nhỏ sau khi gặp sự cố ở Ninh Bình.

Maya vừa trải qua cảm giác hoảng loạn vì khách sạn cô đang ở trong dịp ra Ninh Bình quay phim bị cháy vào lúc nửa đêm hồi cuối tuần qua. Bà mẹ một con kể lại, khi đang say sưa ngủ, cô nghe thấy tiếng mọi người hô hoán 'cháy', dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vội vàng chạy ra khỏi khách sạn mà không kịp khoác áo ấm, thậm chí bỏ quên cả hành lý trên phòng. May mắn là vụ cháy đã được xử lý kịp thời và không có thiệt hại nặng.

maya-phunutoday1

 Maya và con gái cưng của cô

Sau sự cố này, Maya đã viết bức tâm thư khá dài gửi đến con gái cưng của mình. Theo đó, nữ ca sỹ viết, "Đêm nằm, mẹ nhớ Bồ Câu, nhiều lúc mẹ cứ quên đi chứ nghĩ đến thì thương con lắm Bồ Câu à. Mẹ chỉ ước có một cuộc sống nhàn hạ hơn để được ở bên con nhiều hơn. Nhưng mỗi người một số phận, một công việc. Thật sự chẳng ai mong rảnh rỗi quá, sống là phải làm việc và không ngừng phấn đấu con yêu à. Nhưng những lúc nhớ, thương con phải xa mẹ thì mẹ chỉ muốn bỏ hết để ở nhà ôm con mà thôi".

Đồng thời, Maya cũng tự hứa với bản thân sẽ luôn cố gắng để con gái có thể tự hào về mình, "Đỉnh núi vinh quang của mẹ có thể nhỏ bé thôi, nhưng chắc chắn con sẽ được che chở bình yên bên mẹ. Mẹ sẽ là người mẹ tốt nhất cho con và sẽ vì con tất cả, con yêu à".

Cuối dòng status, Maya mong con gái sẽ ngoan ngoãn khi ở nhà với bà và hai bác. Cô sẽ sớm trở lại Sài Gòn để đoàn tụ với nàng công chúa nhỏ.

maya-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà và Maya từng dính nghi án là người tình của Chu Đăng Khoa

Đoạn trạng thái của Maya đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người xúc động trước lời nghẹn ngào của nữ ca sỹ và đồng cảm với cuộc sống của những người nghệ sỹ nay đây mai đó mà chẳng có thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc con.

Trước đó, Hà Hồ đã được cho là có hiềm khích với Maya vì cùng trong mối quan hệ tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, trong khi Maya là người đến trước và âm thầm trong bóng tối thì Hà Hồ ngạo nghễ bước ra ngoài ánh sáng và không ngần ngại đón nhận búa rìu dư luận. Đối diện trong các event giải trí hay show truyền hình thực tế, sự xuất hiện cùng lúc cả 2 ngôi sao cùng thái độ họ dành cho đối phương thường trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn