Lộ clip Hiền Hồ bật khóc nức nở khiến fan lo lắng, chuyện gì đã xảy ra với nữ ca sĩ?

( PHUNUTODAY ) - Hiền Hồ đã bị một trận khóc cạn nước mắt chỉ vì lý do này.

Ngoài tài năng ca hát được đánh giá cao, Hiền Hồ còn được người hâm mộ yêu quý với tính cách dễ gần, vui tính. Cách đây vài ngày, Hiền Hồ vừa mới đăng clip "tấu hài" khiến netizen thích thú thì vừa mới đây, khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi khóc sướt mướt lại khiến không ít người lo lắng, nhưng câu chuyện phía sau ai nghe xong cũng đều đồng cảm.

Chuyện là trên trang cá nhân của quản lý Hiền Hồ đăng tải clip nữ ca sĩ khóc nức nở kèm dòng chú thích: "Vừa thương vừa mắc cười". Bên cạnh đó, người quản lý còn tiết lộ lý do khiến nữ ca sĩ "rơi lệ": "Nhổ răng xong khóc như ma rên". Nhiều người thấy thương cho Hiền Hồ trước khoảnh khắc cô vừa uống nước cam, trên tay cầm khăn lau mà hàm răng đau đến không cầm được nước mắt, khóc không ngừng được.

xon-xao-clip-hien-ho-bat-khoc-nuc-no-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-5

Đoạn clip này ngay sau đó cũng được chính chủ thích thú chia sẻ lại với caption "giận dữ" mà hài hước. Hóa ra chỉ vì đi nhổ răng mà đã khiến Hiền Hồ bị một trận khóc cạn nước mắt như thế!

photo-1-1631441263331659156317

Trước đó, khi mở cuộc giải đáp, tư vấn tất cả những câu hỏi từ người hâm mộ. Ngoài những màn quân sư tình cảm, nữ ca sĩ còn đã lên tiếng về các phương pháp làm đẹp cho nhan sắc.

Từ trước đến nay, Hiền Hồ thường xuyên gặp phải những lời bàn tán về sự thay đổi nhan sắc. Nhiều người cho rằng cô phẫu thuật quá đà khiến gương mặt trở nên thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, Hiền Hồ thẳng thắn cho hay mình không "dao kéo" phần mũi. Thay vào đó, cô nhờ cậy đến việc tiêm filler. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không cắt mí mắt mà đã sử dụng đến phương pháp nâng cơ mí mắt.

Ngoài hai phương pháp trên, Hiền Hồ còn tiêm má baby để có gương mặt đầy đặn, phúng phính hơn. Chẳng những thế, cô cũng thoải mái trao đổi với các fan hâm mộ vấn đề liên quan đến việc tiêm botox. Bấy nhiêu đó cho thấy người đẹp sinh năm 1997 không phẫu thuật hẳn mà chỉ can thiệp các phương pháp mới, nhanh gọn, không xâm lấn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link