Lộ clip 'hot' nhất từ trước tới nay của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rằng, Ngọc Trinh hiện đang rất vui và hạnh phúc bên người yêu của mình - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều

Hiện tại, mặc dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng với Ngọc Trinh, dù bị "ném đá" thì cô cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

Đoạn clip mới đây phần nào chứng minh một điều rằng, Ngọc Trinh đã có một danh phận. Không chỉ được bạn trai giới thiệu đàng hoàng với người thân, bạn bè, ngôi sao Hollywood và cả nhân viên trong công ty mà cô còn hạnh phúc khi được tỷ phú Hoàng Kiều yêu thương và chiều chuộng. Trong clip, cô diện đầm dài tay tông ghi đơn giản, mái tóc buông xõa nhưng đầy gợi cảm, chạm vào trái tim người yêu.

Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn