Lộ danh tính bạn gái 'nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh' của Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy tò mò trước dung nhan bạn gái hotgirl "nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh" của Quang Lê.

Là danh ca hải ngoại được nhiều người mến mộ nhưng tại sao cho đến thời điểm này, Quang Lê vẫn "độc thân vui vẻ". Thế nhưng, ít ai biết được thực chất giọng ca "Đập vỡ cây đàn" lại sống khá khép kín. Anh ít khi chia sẻ chuyện tình cảm, cũng hiếm thấy nhắc về các mối quan hệ hiện tại.

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô bạn gái đáng yêu của mình trên trang cá nhân của mình. Được biết, cô gái này có tên là Lại Thanh, là một hotgirl 9x có tiếng tại Hà Nội nhưng lại được sinh ra và lớn lên tại thành phố Huế. Lại Thanh sinh năm 1992 và là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa. Đặc điểm dễ nhận thấy ở bạn gái Quang Lê là gương mặt dễ nhìn, nụ cười trong sáng và sở hữu thân hình nóng bỏng. Thậm chí, độ sexy của cô còn đủ sức ‘lấn át’ ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

quang le phunutoday1

Lộ danh tính bạn gái 'nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh' của Quang Lê.

Chưa dừng lại ở đó, Lại Thanh còn được biết đến với vai trò người mẫu, đóng clip hài, minh họa MV và gần đây nhất là dự án phim sitcom ‘5s online’. 

Mặc dù chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Lại Thanh trước báo chí nhưng những hình ảnh Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người đủ hiểu rằng, có lẽ đây chính là "người đặc biệt" của nam ca sỹ tài hoa này.

quang le phunutoday2

quang le phunutoday3

Lại Thanh - bạn gái hotgirl của Quang Lê.

Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
Tăng Thanh Hà khoe vòng một táo bạo, Hari Won bị 'sưng mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Tăng Thanh Hà khoe khéo vòng một lấp ló, trễ nải thì Hari Won mệt mỏi và 'mặt bị sưng'.
Ngọc Trinh thách thức 'dìm hàng', Midu 'đá xoáy' Phan Thành
Ngọc Trinh thách thức 'dìm hàng', Midu 'đá xoáy' Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh đăng đàn "thách thức" sau bức ảnh "dìm hàng" thì Midu lại thản nhiên có vẻ như "đá xoáy" Phan Thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link