Lộ thân thế của "người tình tin đồn" Trương Ngọc Ánh

18:30, Thứ ba 23/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Lý - người tình trên phim của Trương Ngọc Ánh đã cởi mở với truyền thông về gia đình của anh tại Thụy Điển.

Người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga đã tiết lộ với truyền thông về gia đình mình.

Kim Lý là con một trong gia đình, anh sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Bố nam diễn viên Việt kiều công tác trong ngành Giáo dục nhưng trước đó bố anh có làm kinh doanh và có nhiều cửa hàng kinh doanh tại Mỹ. Còn mẹ từng làm cho tổ chức Liên hiệp quốc tại Thụy Điển. Cả hai hiện đã nghỉ hưu, dành thời gian chăm sóc khu vườn tại gia.

Bố Kim Lý hiện nay cũng khá nhiều tuổi,ông đã ngoài 80 và mẹ ngoài 70 vì hai người kết hôn và sinh Kim Lý khi tuổi đã ngoài 40. Bố Kim Lý sinh ra trong một gia đình đông anh em tại Sài Gòn và định cư ở Thụy Điển từ năm 1981. Tháng 11 vừa qua, bố mẹ Kim Lý mới trở lại Việt Nam để chúc mừng anh ra mắt phim Hương Ga.

Kim Lý cho biết, từ 14 tuổi, anh đã xin đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho cá nhân và cũng là cách giúp anh biết quý trọng giá trị của đồng tiền mình kiếm được. Kim Lý khởi nghiệp mà không cần sự hỗ trợ tài chính từ bố mẹ.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy