Loại cây cho ra tiền thật, hợp cả 5 mệnh: Có 1 cây trước nhà con cháu hưởng giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Từ xa xưa cha ông ta đã lưu truyền về 1 loại cây được cho là báo điềm lành phú quý nhiều đời, nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ rất tốt cho gia chủ.

Đặc trưng của cây mộc hương là cây trồng có thân gỗ nhỏ, chiều cao từ 3 - 12m, các cành của cây mọc nhiều và tỏa rộng ra xung quanh. Lá cây dày, có hình bầu dục và răng cưa, màu xanh thẫm và có đường gân lớn.

hoa-moc-huong

Ý nghĩa của cây mộc hương

Trong phong thủy, loại cây này mang vận may, tài lộc, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tạo dựng uy tín. Cây mộc hương trồng trước nhà mang lại phúc lộc dồi dào, con cháu ngoan ngoãn, gia đình lễ giáo, giàu có truyền đời. Đặc biệt, cây mộc hương có hoa rất thơm và nở quanh năm. Vào mùa thu là thời điểm nở hoa rực rỡ, tỏa ra mùi thơm quyến rũ lòng người. Hoa mọc thành từng chùm và có nhiều màu sắc như trắng, vàng nhẹ. Cây mộc hương ra rất ít quả, thường nở vào mùa xuân và có kích thước nhỏ, màu xanh lục và có hạt.. Thế nên người xưa rất thích trồng mộc hương trước nhà để tạo uy tín may mắn, mang lại dương khí cho gia đình.

Hoa mộc hương có mùi thơm dễ chịu, lan tỏa xa, có tác dụng giúp thư giãn thần kinh và thúc đẩy một giấc ngủ ngon, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ.

Cây mộc hương nổi tiếng trong các loại cây có khả năng điều hòa và thanh lọc không khí, mang đến cho ngôi nhà một bầu không khí trong lành và tươi mới, xua tan những năng lượng xấu và u ám trong không gian sống.

Với hình dáng chắc khỏe và vững chãi, cành lá sum sê và xanh tươi quanh năm, cây mộc hương còn đại diện cho sự thịnh vượng và may mắn.

Khi trồng cây phong thủy nhiều người thường xem cây có hợp mệnh không. Nhưng mộc hương được cho là cây điều hòa các hành trong ngũ hành, cây hợp cả 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, trong đó tốt nhất cho người mệnh Kim. Chính vì đặc điểm này nên ai cũng có thể trồng mộc hương và được hưởng lợi từ mộc hương.

Lưu ý gì khi trồng cây mộc hương?

Gia chủ cần lưu ý một số điểm để có trải nghiệm tốt nhất khi trồng cây mộc hương trong nhà.

Cây mộc hương có thể phát triển khá lớn, vì vậy cần xem xét kích thước của không gian trước nhà trước khi trồng. Đảm bảo rằng nó không gây cản trở cho hành lang hoặc lối vào nhà.

Cây mộc hương đòi hỏi chăm sóc cơ bản như tưới nước đều đặn và bón phân. Vì vậy, gia chủ hãy xem xét khả năng chăm sóc cây trước khi quyết định trồng nó.

Ngoài ra, mộc hương thích hợp với khí hậu ấm áp và mát mẻ. Hãy kiểm tra xem nơi bạn sống có điều kiện thích hợp cho việc trồng cây này hay không.

Việc trồng cây mộc hương trước nhà có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm lợi ích phong thủy và mỹ quan. Tuy nhiên, bạn cần xem xét các yếu tố về không gian và khí hậu cũng như khả năng chăm sóc cây trước khi quyết định trồng nó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link