Loại nước uống vào U40 cũng trẻ như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Chị em chú ý uống nước dưới đây thường xuyên sẽ trẻ như gái 20.

Nước cam tươi

nuoc-uong-tre-lau-phunuto

Nước cam rất tốt cho việc duy trì sắc đẹp cho chị em.

Uống một ly nước ép cam tươi sau khi ngủ dậy không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp. Đặc biệt hơn, nước ép cam tươi sẽ giúp da trắng, dáng xinh để chị em thêm tự tin. Ngoài ra, nước cam còn cung cấp cho cơ thể nhiều dinh dưỡng phong phú đặc biệt là vitamin C, canxi và chất xơ. Ngoài việc giúp da đẹp, dáng xinh nước ép cam còn ngăn ngừa giúp bạn khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Vì vậy, để có được làn da đẹp, vóc dáng xinh chị em hãy áp dụng ngay với một ly nước cam mỗi ngày.

Nước ấm

nuoc-uong-tre-lau-phunuto

Trước bữa sáng bạn nên uống 1 ly nước ấm.

Qua một đêm, những chất thải tích tụ sẽ dần biến thành độc tố khiến làn da mệt mỏi, xấu xí. Để giải phóng những uế thải này, trước bữa sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm. Tốt nhất nên chọn nước đun sôi để nguội còn ấm ở nhiệt độ 20 – 25 độ C. Bởi khi nước ở nhiệt độ này vẫn giữ được các nguyên tố có lợi cho sức khỏe, dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mới, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Rượu vang

Rượu vang không chỉ là thức uống có màu sắc và hương vị hấp dẫn mà còn là một loại thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu vang giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa.

Theo các chuyên gia, rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ, nếu sử dụng một cách hợp lý sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Trong thành phần của rượu vang có cồn, đặc biệt là hợp chất resveratrol có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng chống các loại bệnh tật.

Mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ, tăng cường trí nhớ, giúp tim khỏe mạnh, giảm thiểu các bệnh ung thư và làm giảm lượng cholesterol... Đặc biệt, rượu vang đỏ còn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn