Loạt áo len chất chơi được sao Việt và giới trẻ lăng xê, chị em mau học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến là khoảng thời gian các nàng có thể diện những mẫu áo lên hợp mốt và chất chơi chẳng kém gì các sao Việt.

Thời tiết lạnh đã mang những chiếc áo len ấm áp trở lại. Các mỹ nhân Việt từ Hồ Ngọc Hà tới Chi Pu đều lăng xê các mẫu áo len cổ lọ từ khá lâu. Các sao này đã mix áo len với blazer, chân váy midi và quần ống loe tôn dáng. Diện các mẫu áo len cá tính, bắt mắt, bạn có thể đi làm hoặc đi chơi tùy thích.

Empty

Hồ Ngọc Hà lăng xê áo len cổ lọ. Cô đã lựa chọn thiết kế len thừng có tay bồng màu cà phê để mix với quần cạp cao trắng.

Empty

Chi Pu mmix vớiquần culottes đỏ. Nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại" đã mix thắt lưng kèm túi mini kích thước khác nhau, cộng thêm boots ánh kim thời thượng.

Empty

Hà Thu nổi bần bật trên phố đông với chiếc áo len cổ lọ màu tím lịm tim. Người đẹp phối chiếc áo dáng ôm cùng quần cạp cao. 

Ngoài áo len cổ lọ thì cũng có đủ những kiểu áo len mùa đông để các bạn gái lựa chọn. Hãy cùng tham khảo những mẫu áo len mới nhất trong mùa đông này nhé.

Empty

Áo len cổ tròn được mệnh danh là "vua của mọi sự kết hợp". Bạn có thể mix item này với váy bó hoặc quần jean. Với ai mảnh mai cho đến những cô nàng mũm mĩm đều có thể diện mẫu áo này. Không những thế, những món đồ này còn giúp bạn gái giấu mỡ cực tốt từ đó tự tin hơn khi diện đồ.

Empty

So với áo len cổ tròn thì áo len có mũ làm tôn lên vẻ ngoài năng động. Bạn có thể mix áo len có mũ với quần thể thao và giày sneaker. Việc mix áo len này với váy ngắn cũng là một cách mặc hoàn hảo. 

Empty

Áo len polo là kiểu cổ áo đột nhiên thịnh hành trở lại trong hai năm trở lại đây. Chiếc áo với màu sắc trung tính, cổ áo chữ V mang lại cho bạn gái vẻ đẹp ngọt ngào.

Empty

Áo len nhiều lớp giúp bạn gái xuất hiện với vẻ ngoài năng động và cá tính. Bạn gái có thể mix item này với quần kaki để tăng thêm phần cá tính.

Empty

Mẫu áo len bằng vải nỉ này giúp khoe khéo phần xương đòn cho bạn gái. Chị em nào có da có thịt nhất định nên chọn mẫu áo len này, nó có thể cân bằng vóc dáng giúp bạn gái trông mảnh mai, thanh thoát hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link