Loạt bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp siêu mẫu Kendall Jenner có được vẻ ngoài hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Kendall Jenner luôn gây ấn tượng mạnh với phong cách của mình ở mọi nơi cô đến.

1. Mẹo chăm sóc da của Kendall Jenner

Cô tuân thủ nghiêm ngặt thói quen rửa mặt vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ. Cô tin rằng làn da của mình là nhạy cảm, vì vậy cô không được bước ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng.

Để nguyên lớp trang điểm khi đi ngủ là điều tối kị đối với Kendall Jenner. Cô không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc này mà còn đảm bảo bạn bè và chị em của cô cũng tuân theo nó.

kendall-jenner-1-1024x1365

2. Làm đẹp cho tóc

Nữ siêu mẫu từng giải thích bí mật đằng sau mái tóc bồng bềnh, đẹp đẽ của mình là nhờ gội đầu ngay trước khi đi ngủ và chỉ sấy khô da đầu. Điều này làm tăng thêm độ phồng của tóc khi cô thức dậy vào buổi sáng.

Một số mẹo tạo kiểu tóc bồng bềnh như Kendall Jenner

Cắt tóc nhiều lớp mang lại vẻ ngoài bồng bềnh hơn: Khi cắt nhiều lớp, tóc của bạn sẽ không bị đè nặng lên các lọn tóc phía trên. Kiểu cắt tóc này cũng giúp giữ nếp cho mái tóc dày khi mới cắt, trong thời gian dài hơn rất nhiều.

5eaadddd42278d5cd8753e74_nkwe

Giữ tóc sạch sẽ và thông thoáng: Dư lượng sản phẩm có thể đè nặng lên tóc và khiến tóc trông mềm nhũn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã làm sạch kỹ lưỡng.

Trộn và kết hợp các sản phẩm dành cho tóc: Sau khi rửa mặt, sử dụng dầu dưỡng ẩm, sau đó thoa serum. Nếu bạn đang sấy khô thì nên thoa một lớp huyết thanh bảo vệ tóc tránh khỏi hơi nóng. Nếu bạn muốn kích thích độ dày, hãy xịt một số sản phẩm làm dày lên phần ngọn tóc được phủ một chút huyết thanh bóng.

Ngủ theo cách của bạn để có mái tóc bồng bềnhĐể khô tự nhiên, sau đó hãy xoắn toàn bộ chiều dài của tóc rồi cuộn lại thành búi. Nếu tóc bạn quá ngắn để búi một bên, hãy chia thành nhiều phần và buộc chúng lại bằng những chiếc chun mềm. Bạn cũng có thể làm những bím tóc nhỏ. Buổi sáng bạn sẽ thấy mình với mái tóc gợn sóng bồng bềnh tuyệt đẹp.

photo-1646844003385-164684400383790823026

- Làm khô tóc đúng cách: Xông ngược tóc bằng máy sấy hướng vào chân tóc. Khi gần  khô, hãy lật đầu thẳng đứng. Sau đó, chia các phần bằng lược và làm khô lại.

- Tạo sóng cho tóc: Cho dù bạn có mái tóc mỏng hay dày, những lọn tóc xoăn và sóng có thể giúp bạn có được độ bồng bềnh như ý muốn ngay lập tức.

Những lọn xoăn to là một kiểu tóc tuyệt vời dành cho những cô nàng tóc mỏng. Hơn nữa, kiểu tóc này phù hợp với bất kỳ dịp nào, dù đó là buổi hẹn hò cà phê trang trọng hay một buổi đi chơi bình thường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link