Nam "Hương Vị Tình Thân" thay đổi hoàn toàn phong cách ngày càng sang chảnh khi làm dâu hào môn

( PHUNUTODAY ) - Từng bộ trang phục trong từng thời điểm đều ẩn chứa thông điệp mà đạo diễn muốn nhắn gửi cho nhân vật Nam.

Nếu đang dõi theo Hương Vị Tình Thân bạn sẽ thấy phong cách của Nam (Phương Oanh thể hiện) có nhiều thay đổi theo cốt tryền. Từng bộ trang phục trong từng thời điểm đều ẩn chứa thông điệp riêng.

Những hình ảnh mới nhá hàng gần đây cho thấy Nam ngày xưa "phèn" bao nhiêu thì nay sành điệu sang chảnh bấy nhiêu. Ai nhìn cũng biết Phương Oanh tăng cân đôi chút. Khi làm vợ thiếu gia, Nam nắm trong tay khá nhiều chiêu hack dáng mà các chị em phải học theo dài dài.

Empty

Vẫn là kiểu giả vest nhưng phu nhân của shark Long chọn kiểu dáng tinh tế sang trọng và khéo giấu dáng tròn đầy. Cô diện nguyên một cây matching thanh lịch sang chảnh, vòng eo và body thon gọn hơn hẳn chứ không như những tập trước lộ hết nhược điểm vóc dáng.

Empty

Chẳng còn quần jean áo sơ mi lùng bùng cô đã diện quần ống rộng rồi sơ vin sang chảnh tôn dáng ngút ngàn. Set đồ áo blouse sơ vin gọn gàng với quần âu ống rộng, thêm đôi cao gót xuyệt tông, tất cả kết hợp chuẩn không cần chỉnh. 

Empty

Mấy kiểu váy rộng thùng thình cũng cho về vườn hết, Nam duyên dáng thanh lịch với váy thắt eo. Bộ váy suông giấu dáng lùng bùng này. Khi lấy chồng, Nam nhìn nữ tính, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn nhiều nhờ thiết kế váy liền thắt eo. 

Empty

Khi là phu nhân của shark Long, cô nàng sang trọng, quyến rũ khó ai ngờ. Bộ đầm ôm dáng với điểm nhấn là bông hoa to bản trước eo giúp che đi vòng eo tròn đầy của Nam, thiết kế sang trọng rất hợp với hình ảnh của một phu nhân nhà hào môn, trái ngược hoàn toàn với Nam "hổ báo" gai góc từ đầu phim

Empty

Ngày trước chỉ toàn diện áo hoodie nhìn chán, phong cách của Nam hiện tại vừa sang trọng. Cách ăn diện đúng chuẩn là phu nhân nhà hào môn, vừa thể hiện gu thời trang của nàng công sở sành mốt. Cô nàng diện chiếc áo hoodie hồng mặc lại trong phần 1 cùng về vườn ngay tức khắc. Tủ đồ của phu nhân nhà hào môn bây giờ chỉ toàn thiết kế tôn dáng, sexy quyến rũ như váy liền thắt eo, áo cổ V rộng, quần ống rộng... Chị em có thể học chiêu hack và giấu dáng từ Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link