3 kiểu tóc mà các nàng "vai to, bụng mỡ" nên tránh vì dễ tố nhược điểm cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết rằng kiểu tóc phù hợp còn có khả năng "giảm béo" cực kỳ hiệu nghiệm.

Tóc tai luôn là chuyện mà chị em thường phải đau đầu lựa chọn. Nếu có được một kiểu tóc đẹp sẽ thay đổi nhan sắc, phù hợp với đặc điểm vóc dáng cũng có thể khắc phục tối đa nhược điểm.

Với ai mặt tròn hay khuyết điểm vai to thì có thể giúp phần thân trên của bạn nhỏ gọn và mảnh mai hơn. Những nàng có vai to tròn, bụng ngấn mỡ, eo bánh mì có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Kiểu tóc dành những cô nàng vai to, bụng mỡ 

Kiểu tóc nên tránh: Tóc ngắn hay tóc quá dài, tóc uốn cụp. Bạn phải chọn được kiểu tóc kéo dài tỷ lệ của đầu và cổ. Thân hình quả táo sẽ không hợp với tóc quá dài hoặc quá ngắn, đầu càng nhỏ trong khi vai và bụng lại càng to béo hơn.

1. Tóc thẳng dài thướt tha

Tóc càng dài  người đối diện lại càng tập trung vào phần thân trên còn óc lửng uốn xoăn nhẹ chỉ lưng chừng ở vai, tôn lên xương quai xanh và tạo cảm gisc vóc dáng cũng thon gọn, cân đối hơn. Tóc thẳng cũng đang được nhiều ngôi sao lăng xê trở lại trong thời gian gần đây nên chị em không phải lo lỗi mốt nhé. Tóc thẳng cũng có thể mang đến nét đẹp cổ điển nữ tính cho chị em.

kieutoc1

2. Tóc ngắn

Tóc ngắn không hề hợp với nàng có phần thân trên tròn đầy, vì đầu nhỏ lại, mất cân đối với phần vai to và bụng to của bạn. Các bạn nên chọn tóc lửng, kiểu tóc anfy sẽ kết nối phần đầu, cổ xuống đến vai và bụng, tổng thể hài hòa hơn nhờ những lọn tóc uốn xoăn hay layer nhẹ nhàng vừa chạm vai. Có vô vàn cách để làm mới tóc ngắn như làm xoăn nhẹ, nhuộm màu sang chảnh lên, pha màu highlight cũng là gợi ý hoàn hảo.

kieutoc2

3. Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp cũng không thể tôn dáng với nàng sở hữu vóc dáng tròn đầy phần thân trênvì phần uốn cụp vào trong càng khiến vai thêm to tròn, chưa kể kiểu tóc còn che hết phần cổ thanh thoát nên nhìn tổng thể khá bí bách.

kieutoc3

* Kiểu tóc phù hợp: Tóc chia ngôi giữa, hoặc ngôi lệch tạo phồng, tóc uốn xoăn nhẹ

Thân hình quả táo của bạn hợp nhất với kiểu tóc lửng vừa chạm hoặc quá vai, đểể lệch và tạo phồng bồng bềnh vì nó có thể tạo hiệu ứng cho phần chân tóc và đỉnh đầu nhìn cao và thanh thoát hơn.

kieutoc4

Khuôn mặt cũng nhờ vậy mà thon dài đôi chút. Mái tóc xoăn nhẹ hay cắt layer cũng giúp phần thân trên nhìn cân đối hơn. Với ai cs thân h hình quả táo, hãy chú ý một chút đến lọn tóc uốn, cắt layer mang cảm giác có độ rũ và messy hơn cho mái tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link