Một mạnh thường quân tuyên bố chăm sóc NS Thương Tín đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Việc một mạnh thường quân nhận chăm sóc nghệ sĩ Thương Tín đến cuối đời khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Gần đây, những ồn ào xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín đang khiến nhiều người chú ý.  Mới đây, một mạnh thường quân đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ sớm đón Thương Tín về chăm sóc đến cuối đời. Cụ thể vào chiều ngày 25/11, anh đã đến thăm, trò chuyện với Thương Tín cũng như trao đổi trực tiếp về vấn đề này.

Anh cũng cho biết, hiện tại Thương Tín đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn - đây là một dãy chung cư cũ: "Chiều ngày 25/11, mình đã đến tận nơi nói chuyện với anh Thương Tín, cũng biết được anh Tín đang bị dương tính với COVID-19, nhưng chỉ nhẹ thôi. Hiện anh Tín đang được bộ phận y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày.

thuong-tin-2---Copy-1

Tình trạng sức khỏe của anh vẫn khá ổn định, đi lại bình thường. Chỉ do tuổi đã cao nên nói chuyện hơi ngắt quãng. Khoảng sau 2 - 3 ngày nữa, khi sức khỏe anh Tín ổn định hoàn toàn, lúc đó mình sẽ đưa anh về quê. Mình cũng khuyên anh Tín tạm thời vẫn ở đây, nếu có gì buồn thì gọi điện cho mình".

Khi được hỏi tại sao đứng trước vấn đề gây xôn xao dư luận này của Thường Tín vẫn quyết định dang tay giúp đỡ, mạnh thường quân này cho hay, bản thân chỉ đơn giản muốn giúp đỡ người trong hoàn cảnh khó khăn:

"Trước đó mình cũng xem những bài báo cũng như bình luận của cộng đồng mạng nói về anh Thương Tín. Mình cũng đã suy nghĩ kỹ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn.

Mình nghĩ mỗi người đều có cách sống và số tiền quyên góp riêng. Đấy là quyền của họ. Giờ anh ấy đang sống trong hoàn cảnh bế tắc như này, cảm thấy trong khả năng của mình thì anh cũng giúp".

Cách đây 8 tháng, Thương Tín cũng từng khiến mạng xã hội xôn xao với hình ảnh đột quỵ phải nhập viện. Sau đó ông được mạnh thường quân và các nghệ sĩ giúp đỡ 800 triệu. Tuy nhiên, số tiền này đã hết chỉ sau vài tháng khiến nhiều người không khỏi tò mò.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link