Jisoo cuối cùng cũng tìm ra được tóc mái phù hợp sau nhiều thử nghiệm các kiểu tóc khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Vậy là sau nhiều lần thay đổi, Jisoo đã tìm ra được kiểu tóc mái chân ái rồi này. Đẹp quá nên dù để ảnh thường hay chỉnh trắng đen cũng xịn xò.

Jisoo cắt tóc mái đã nhiều lần và lần nào cũng gây sốt, một phần bởi cô nàng vốn có đường nét sắc cạnh và xinh đẹp, một phần là chịu khó thay đổi style trang điểm đi kèm nên lúc nào cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Mỗi lúc cô nàng lại thử một kiểu khác nhau, cảm giác vì thế cũng mới mẻ rất nhiều. Ngắm lại hành trình cắt tóc mái của Jisoo, bạn sẽ hiểu rằng không phải quá khó khăn khi để tóc mái mà mình chưa đủ nhẫn nại để thử và tìm ra kiểu tóc chân ái như Jisoo mà thôi.

Empty

Thời gian đầu ra mắt, Jisoo để tóc đen thuần và cắt mái ngang dày. Kiểu tóc này quả thực giúp Jisoo xinh xắn nhưng chưa nổi bật. Vì màu tóc đã đen, lại thêm phần mái dày và dài làm gương mặt Jisoo bị tối, nét lanh lợi, nghịch ngầm của Jisoo cũng vô tình bị "chiếc mái" giấu nhẹm luôn.

Empty

Vì cắt tóc ngắn, lại tỉa layer nhằm tạo độ phồng, kiểu tóc này lại vô tình làm ánh mắt người đối diện dồn hết vào gương mặt của Jisoo. Chưa kể là kiể tóc này còn tạo cảm giác to ra thay vì nhỏ nhắn như người ta hay nghĩ đến tóc phồng. Điểm đáng khen là Jisoo đã bắt đầu đổi sang kiểu makeup trong trẻo, tự nhiên nên nhìn chung đều bắt mắt và mang cảm giác khá hài hòa và nhẹ nhàng. 

Empty

Lần xuất hiện tiếp theo, Jisoo nuôi tóc dài hơn, tỉa mái mỏng hơn một chút nên gương mặt trông cũng thanh thoát thấy rõ. Lối trang điểm ngọt ngào, tự nhiên vẫn tiếp tục phát huy sức mạnh để Jisoo tỏa sáng. Cô nàng cũng biết được ưu thế này nên mỗi lần thay đổi đều cố gắng phù hợp nhất, không quá nhiều nhưng vẫn đủ cuốn hút. 

Empty

Có lần cô nàng còn mạnh dạn quay xe 180 độ nhuộm luôn vàng rêu và duỗi thẳng, kết hợp cùng layout makeup cá tính vừa phải, Jisoo làm fan phải cảm thán vì sự xinh đẹp hoàn hảo của bản thân. Dù sao cô vẫn chẳng hề bị dìm bởi các màu tóc lạ ngược lại còn rất xinh đẹp. 

Empty
Empty

Tạm biệt mái tóc vàng, mới đây Jisoo đã trở lại với tóc đen nguyên thủy, và đây cũng có thể được xem là một trong những kiểu tóc đẹp và hợp với Jisoo nhất. Tóc mái thưa mong manh, thanh thuần. Phần tóc dài không cần lạm dụng làm phồng chân tóc mà chỉ uốn, sấy rồi chải bung thật tự nhiên. Có thể thấys au nhiều lần thay đổi, Jisoo đã tìm ra được kiểu tóc mái chân ái rồi này. Đẹp quá nên dù để ảnh thường hay chỉnh trắng đen cô nàng cũng khiến nhiều người phải thốt lên vì quá cá tính và xinh đẹp, nổi bật theo cách riêng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link