Lời kể buồn của chú rể bị cô dâu ôm hết tiền, vàng bỏ đi sau cưới

20:00, Thứ hai 21/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẫn chưa hết bất ngờ và hụt hẫng, anh A. “cảm thấy quá mệt mỏi và khó xử” khi vợ mới cưới ôm hết tiền vàng bỏ đi sau buổi tiệc.

Ngày 21/3, anh T.P.A. (ngụ xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn còn rầu rầu khi kể lại chuyện bị cô vợ ôm tiền, vàng bỏ đi biệt tích ngay sau tiệc cưới.

Theo anh A., ba tháng trước, anh ra Đà Nẵng thì gặp cô Th. (24 tuổi, quê Ba Tơ, Quảng Ngãi) đang làm lễ tân của một nhà hàng. Sau đó hai người phát sinh tình cảm, tính chuyện cưới nhau.

Sau khi xin phép hai bên gia đình, ngày 6/3, hai người làm lễ cưới tại quê cô Th. và đến ngày 14/3, tổ chức cưới lại tại nhà trai.

“Khoảng 15h ngày 14/3, sau khi tàn tiệc cưới, nhận lời bạn bè nên tôi cùng vợ đến nhà một người bạn thân quen để hát karaoke. Khi đang hát, tôi nhận cuộc điện thoại của một người khách đặt phòng (anh A. kinh doanh nhà nghỉ) nên bỏ dở cuộc vui, chạy về dọn phòng cho khách thuê. Sau khi xong việc, trở lại nhà bạn thì Th. không còn ở đó, gọi điện thoại cũng không được” - anh A. kể.

Theo anh A., vợ anh đi biệt cùng với một số đồ vật như nước hoa, hơn 1 triệu đồng, một số phong bì mừng cưới trong thùng và toàn bộ nữ trang, vòng vàng trên người cùng hơn bảy chỉ vàng.

Anh đã gọi điện thoại báo sự việc cho gia đình vợ nhưng những người này cũng bất ngờ vì không liên lạc được với con gái mình.

Cô dâu (ngồi giữa) tại phòng karaoke cùng chồng sau tiệc cưới.

Còn người bạn mời vợ chồng anh A. đến hát karaoke thì trần tình: Khi anh A. về nhà để dọn phòng cho khách, chị Th. cũng ra về và không ai nghĩ chị sẽ ôm số vàng trên bỏ đi.

“Trong mấy ngày gần đây, tôi nhận được điện thoại từ một số người ở Đà Nẵng gọi đến hỏi số nợ mà vợ mới cưới của tôi đã nợ họ trước đó” - anh A. nói.

Để chứng minh việc mình bị chủ nợ của vợ réo, anh điện thoại lại cho một trong những người đã gọi anh. Qua điện thoại, một phụ nữ xưng tên L. (ngụ Đà Nẵng) nói: “Nó còn thiếu chị 4,7 triệu đồng, nợ thằng B. 4,2 triệu đồng, chị đang giữ giấy chứng minh nhân dân, giấy nợ của nó đây”.

Khuôn mặt thất thần, liên tục cầm chiếc điện thoại như đang chờ một cuộc gọi, chú rể tâm sự, trước đây anh đã có vợ, nhưng “nửa đường đứt gánh”. Cách đây khoảng nửa năm, anh gặp Th. khi cô đang làm tiếp viên cho một nhà hàng ở quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng). Th. cũng từng có gia đình và đã ly hôn. Vì đồng cảnh ngộ nên cả hai nhanh chóng gần gũi nhau; yêu đương được khoảng 1 tháng, hai người quyết định tổ chức đám cưới.

“Trong quá trình yêu nhau, tôi không mảy may nghi ngờ Th.. Trước khi cưới, tôi đã về quê Th. và cũng biết cha mẹ Th. là những nông dân hiền lành, chất phác. Vì vậy, việc Th. đột ngột biến mất cùng tiền, vàng ngay sau đám cưới mà không nói một lời khiến tôi vô cùng bất ngờ và hụt hẫng”, anh A. bày tỏ nỗi niềm.

“Tôi chỉ mong cô ấy quay về giải quyết mọi chuyện cho xong rồi đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi, nhiều người hỏi tôi đủ kiểu, rồi đàm tiếu khiến tôi rất khó xử” - anh A. nói.

Theo ông T.P.H. (60 tuổi, bố anh A.) trước khi diễn ra lễ cưới, ngày 6/3, gia đình ông đã vào xã Ba Tô gặp gỡ gia đình nhà Thắm. Tại đây, họ đã tổ chức một nghi thức lễ kết hợp cả đính hôn và cưới. Theo nguyện vọng của đôi trẻ, gia đình ông tổ chức lại lễ cưới tại xã Điện Thắng Bắc để họ hàng nhà trai và bạn bè có điều kiện đến chúc phúc.

Tại buổi lễ hôm đó, quà tặng của anh em, họ hàng được 7,5 chỉ vàng. Toàn bộ số vàng này đã biến mất cùng với cô dâu. Không những thế, thùng quà cưới có dấu hiệu bị mất phần lớn tiền mừng. “Khi khách dự cưới ra về, Thắm cứ nằng nặc đòi mở thùng quà nhưng tui không đồng ý, vì không có mặt thằng A. Trong đám cưới, con gái của tui cũng bị mất 40 triệu đồng để trong cốp ôtô. Tui nghi ngờ chính cô dâu và nhóm bạn đã bày trò để cuỗm vàng, tiền cưới và trộm tiền của em gái thằng A”.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
Sốc:Bị mẹ cấm dùng smartphone, cậu bé 11 tuổi tự cắt lìa ngón tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bố mẹ nhắc nhở vì dùng smartphone chơi điện tử cả ngày, cậu bé 11 tuổi đã cầm đao tự cắt đứt 2 đốt ngón tay trỏ của mình.
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba vụ nổ bom liên tiếp đã xảy ra ở Thái Lan sáng 14/3 khiến ít nhất 3 người bị thương.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh