Gần 20 cô dâu Việt biến mất trong đêm tại ngôi làng Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 17 cô dâu người Việt đã đồng loạt biến mất trong đêm tại một ngôi làng ở Trung Quốc. Những người này được cho là đã rủ nhau cùng bỏ trốn...

Theo Daily Mail, hơn 10 phụ nữ Việt Nam đã kết hôn với những người đàn ông tại một ngôi làng của tỉnh Phúc Kiến biến mất trong cùng đêm.

Có một thực tế hiện nay là ngày càng nhiều đàn ông Trung Quốc đang phải bỏ ra số tiền lớn để có thể cưới vợ người Việt Nam. Tuy nhiên những cuộc hôn nhân kiểu này thường không bền.

Gần 20 cô dâu Việt bỏ trốn khỏi ngôi làng Trung Quốc
 Ảnh minh họa

Theo truyền thông Trung Quốc, hầu hết các cô dâu người Việt đã rời ngôi làng Nan’an ngày 16/2. Vài ngày sau đó hai cô dâu Việt còn lại duy nhất trong làng cũng biến mất. Tổng số cô dâu Việt bỏ trốn khỏi ngôi làng này hiện là 17 người.

Một số người trong đó kết hôn được 6 tháng, một số khác mới tới ngôi làng chỉ được vài ngày.

Cũng có một vài phụ nữ trong đó đã có bầu trước đó. Thông qua tổ chức môi giới hôn nhân, mỗi người đàn ông Trung Quốc phải trả tới 60.000 nhân dân tệ (9.196 USD) để có vợ.

Không cặp vợ chồng nào trong đó chính thức đăng ký kết hôn.

Aaron, 28 tuổi, là người đầu tiên kết hôn với một phụ nữ Việt. Anh cho biết, 6 tháng đầu của cuộc hôn nhân giống một giấc mơ. Người vợ của Aaron thích nghi nhanh với cuộc sống ở Trung Quốc và thậm chí tìm được việc trong một nhà máy. Tuy nhiên, vào một ngày, cô nói khát và muốn đi mua nước. Người phụ nữ rời khỏi nhà và không bao giờ trở lại.

Một người đàn ông khác họ Peng, cưới một trong những cô gái Việt đã bỏ trốn cho biết, anh rất ngạc nhiên vì hành động của vợ mình. Sau khi vợ bỏ đi, anh Peng rất tức giận và thề đốt tất cả những vật dụng của cô ấy.

Đây không phải lần đầu tiên sự việc các cô dâu Việt bỏ trốn khỏi tỉnh Phúc Kiến. Theo Epoch Times, ngày 18/2, nhiều đàn ông tại Zhongxin sốc khi biết tin những cô vợ Việt của họ biến mất. Nhiều người đã kết hôn được hơn một năm.

Câu chuyện xót xa của những người mẹ
Câu chuyện xót xa của những người mẹ "khát con" giả vờ mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nỗi lòng khao khát đứa con của một người mẹ hiếm muộn không phải ai cũng có thể thấu hiểu. Họ phải chịu rất nhiều áp lực từ gia đình, xã hội...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn