Lòng bàn tay có 1 trong 3 đường chỉ tài lộc này, dù là nam hay nữ đều may mắn, cả đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những đường chỉ tay này là được dự báo sẽ nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai xán lạn.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M là 4 đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay gồm đường tâm đạo, sinh đạo, trí đạo và định mệnh kết nối với nhau tạo thành hình giống chữ M. Đây là đường chỉ tay tốt. Người sở hữu đường chỉ tay này thường có tính cách tốt bụng, hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn mà không cần báo đáp. Người này cũng có tài năng và trực giác nhạy bén, có thể nắm bắt tình hình một cách nhanh chóng, tận dụng tối đa cơ hội để phát triển. Họ có khí chất nổi bất, có tốt chất làm lãnh đạo.

chi-tay-01

Người có đường chỉ tay chữ M thường gặp nhiều may mắn. Cuộc sống của họ khá suôn sẻ, thuận lợi, sự nghiệp phát triển rực rỡ, đạt thành công vang dội.

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Đường chỉ tay trí đạo và tâm đạo cùng nhập vào làm một và chạy ngang qua lòng bàn tay, tạo cảm giác bàn tay được chia thành hai nửa rõ rệt. Tướng chỉ tay chữ nhất rất hiếm. Người có đường chỉ tay này thường thông minh, ham học hỏi. Họ có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, luôn khao khát chiến thắng. Khi đã xác định được mục tiêu, người này sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Họ hành động có lý trí, ít bị tình cảm chi phối. Người có đường chỉ tay chữ nhất thường quyết đoán, dũng mãnh nên đạt được thành công hơn người.

Người này có thể đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp, đường tương lai xán lạn, có thể hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Đàn ông có đường chữ tay chữ nhất là người có bản lĩnh, có thể vượt qua khó khăn, không bao giờ từ bỏ.

Nữ giới có đường chỉ tay này có con đường công danh sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ.

chi-tay-02

Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay chữ X được hình thành ở giữa hai đường chỉ tay, phía dưới ngón 4 nhón tay và không nằm dưới ngón cái. Chữ X trong lòng bàn tay hiện lên rõ ràng, là sự giao cắt của các đường chỉ tay nhỏ khác trong lòng bàn tay.

Người có đường chỉ tay chữ X thường có tính cách bao dung, luôn yêu thương người khác. Họ cương trực, ngay thẳng, không gian đối nên được người khác tin tưởng, tôn trọng.

Người này có trực giác nhạy bén, trí nhớ tốt, biết cách quan sát thực tế để đưa ra các phương án xử lý phù hợp với vấn đề. Người này có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Họ sinh ra có vận mệnh giàu sang, phú quý. Con đường sự nghiệp của người này có tốt lành, hứa hẹn đạt nhiều thành công vang dội.

Sự nhanh nhẹn, lý trí cộng với may mắn giúp người này đạt được thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp, có được cuộc sống sung túc như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link