Lột xác hoàn toàn đẹp hơn thẩm mỹ nhờ mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -

Mật ong từ lâu đã được chị em sử dụng với nhiều tác dụng trong sức khỏe, đời sống và đặc biệt là làm đẹp. Làm đẹp bằng mật ong không còn xa lạ với mỗi chị em phụ nữ bởi mật ong khi kết hợp với những nguyên liệu khác như sữa chua, chanh hay tinh dầu đã rất phổ biến từ trước và luôn là hỗn hợp giúp chị em thổi bay những tác động xấu từ môi trường, khí hậu ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng.

Dưới đây là những công dụng làm đẹp bằng mật ong chắc chắn sẽ giúp chị em có được những bí quyết làm đẹp an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mà không tốn kém cũng như mất nhiều thời gian.

làm đẹp nhờ mật ong
Làm đẹp bằng mật ong không còn xa lạ với mỗi chị em phụ nữ.

Chống lão hóa

Mật ong kết hợp với nghệ là phương pháp chống lại những tác nhân gây lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, đây là phương pháp giúp da chắc khỏe và sáng mịn. Với phương pháp làm mặt nạ đơn giản các nàng có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém tiền bạc.

Mặt nạ làm đẹp từ mật ong kết hợp với nghệ sẽ giúp da hết nhăn nheo, giúp da tái tạo hạn chế sạm nám và sáng, mịn màng, khỏe mạnh.

Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột nghệ cộng với một muỗng mật ong nguyên chất thành hỗn hợp.

Sau đó, các nàng có thể sử dụng hỗn hợp này thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa sạch mặt với nước khoáng, các nàng thoa hốn hợp mật ong và bột nghệ lên da, sau đó massage nhẹ nhàng khoàng từ 20 đến 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày vào thời gian buổi tối, trước khi đi ngủ các nàng sẽ không còn tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ và đẩy lùi những tác nhân gây lão hóa từ môi trường cũng như do tuổi tác.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm mặt nạ sữa chua kết hợp với mật ong làm mặt nạ dưỡng da vào mỗi buổi sáng thức dậy, các nàng sẽ sở hữu làn da trắng mịn và se khít lỗ chân lông.

Giúp tẩy da chết toàn thân

Chị em vẫn hay dùng những phương pháp tẩy da chết toàn thân đơn giản tại nhà như: tẩy da chết bằng cám gạo hay hỗn hợp trái cây tươi… từ hôm nay, chị em có thêm một phương pháp tẩy da chết cự kì hiệu quả và an toàn nữa đó là tẩy da chết với mật ong.

Nhờ chứa những thành phần như axit alpha hydroxy, axit malic... nên mật ong có công dụng tẩy da chết cho cơ thể rất tốt. Các nàng nên trộn mật ong với đường nâu, thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên cơ thể trong vòng 2 phút. Các tế bào chết được làm sạch và da mịn màng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, phương pháp làm đẹp bằng mật ong này còn giúp các nàng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Các nàng cũng có thể áp dụng phương pháp này với những vùng da yếu, mỏng và mềm như: môi, bọng mắt…

Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào nhưng hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời đấy. Hãy thực hiện đúng cách, đúng hướng dẫn cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả trên đây và cảm nhận vẻ đẹp của làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết, giúp bạn duy trì nét thanh xuân quyến rũ thật hiệu quả nhé.

Làm điều này này bạn có đi biển cả hè da vẫn trắng hồng
Làm điều này này bạn có đi biển cả hè da vẫn trắng hồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy thực hiện ngay theo điều này, bạn có đi biển cả hè da vẫn trắng hồng và không bắt nắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn