Lương Bằng Quang đáp trả cực gay gắt khi bị chê bai vì phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi nhận được phản ứng tiêu cực từ khán giả, nam ca sĩ đã lên tiếng phản hồi có phần khá sâu cay.

Gần đây, nam ca sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ đoạn video về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Anh quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật được hơn 24 tiếng, còn dán băng. Theo đó, anh đụng dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm. Bên cạnh đó anh cũng thông báo về việc cô người yêu Ngân 98 cũng phẫu thuật thẩm mỹ cùng đợt với mình.

2

Lương Bằng Quang ca sĩ đình đám làng giải trí Việt một thời tuy nhiên khoảng thời gian sau này Lương Bằng Quang ngày càng trở nên ồn ào kể từ chuyện tình cảm với Yaya Trương Nhi cho đến “hotgirl ngực khủng” - Ngân 98. 

3

Làm đẹp cho bản thân vốn là việc tốt, đó là bởi họ mạnh dạn thay đổi và chấp nhận sở hữu một khuôn mặt khác. Tuy nhiên ngược lại với nhận thức đó nhiều người cho rằng cặp đôi này đang ngày càng có những hành động lạ lùng. Họ không hề che giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là ngày  càng phô trương, thể hiện nhiều hơn. Chính vì thế không ít người cảm thấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của họ thật “thô thiển”, chính vì thế có không ít những bình luận gay gắt. 

1

Đứng trước chuyện này, Lương Bằng Quang có nhắn nhủ với tất cả mọi người: “Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xấu thì vịt hóa thiên nga”.

Trái với mong đợi, sự đáp trả thẳng thắn ấy đã khiến cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng. Đặc biệt anh cũng đã từng chia sẻ sau cuộc phẫu thuật rằng: “Sao phải sống với giả định mệt mỏi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kỹ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ nè. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người”.

Không chỉ thế, một số người cho biết động cơ để anh can đảm thực hiện cuộc phẫu thuật này là do sự rủ rê của cô bạn gái. Thậm chí họ cũng vào trang cá nhân của hai người để lại những bình luận khá tiêu cực. Từ khi công bố sự thay đổi của mình, cặp đôi này đã không ít lần nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nhưng dù thế nào thì cả hai vẫn giữ được tinh thần và mặc kệ lời bàn tán xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link