Tuấn Hưng có hành động gây chú ý khi gặp người khiếm thị hát giữa chợ đêm Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ của Tuấn Hưng, được fan hết lời khen và thả tim rần rần.

Mới đây, Tuấn Hưng đi diễn ở Đà Lạt, anh kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình. Phần biểu diễn của giọng ca "Nắm lấy tay anh" được khán giả đón nhận: "Sau khi lên Mây với tinh thần âm nhạc quyết liệt và được khán giả đón nhận rất nồng cháy, bây giờ là lúc em lại trở lại cuộc sống đời thường. Lang thang cùng gia đình thân yêu khám phá Đà Lạt", nam ca sĩ viết.

Sau đó, anh cùng đàn anh thân thiết khám phá chợ đêm Đà Lạt. Khi thấy một người khiếm thị đang hát giữa chợ giữa dòng người qua lại không được nhiều người quan tâm, Tuấn Hưng liền cúi xuống giành mic để góp giọng cùng và còn dành cho người này cái vỗ vai khích lệ. Đặc biệt, quý tử nhà Tuấn Hưng cũng chăm chú theo hành động của bố. 

3-ngoisaovn-w700-h468
tuan-hung-giuu-nguoi-4-ngoisaovn-w760-h534

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ giữ được sự nổi tiếng qua nhiều năm. Cho đến nay dù hạn chế đi biểu diễn, anh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Quyết định dừng lại niềm đam mê ca hát đối với Tuấn Hưng là một việc đúng đắn ở thời điểm hiện tại, vì anh đã thấy đủ cho bản thân mình, thời gian này anh muốn quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Nhưng một số người không hiểu lại mỉa mai Tuấn Hưng là hết thời, ở nhà "bám váy vợ". Đáp lại, Tuấn Hưng từng viết: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi.

tuan-hung-giuu-nguoi-9-ngoisaovn-w2048-h1364

Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link