Mặc váy ngắn đi diễn quán bar, Miu Lê bị miệt thị vóc dáng và bị gọi là "cô bé đô con"

( PHUNUTODAY ) - Đây là những bình luận kém duyên, nhất là khi Miu Lê đã nỗ lực tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Trước đây có khoảng thời gian Miu Lê bị stress vì liên tục bị công kích, chê bai khi thừa cân. Cô từng lao vào giảm cân một cách phản khoa học và khăc nghiệt đến mức phải nhập viện. Kể từ đó, cô quyết tâm thay đổi, thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng để lấy lại body như mong muốn. Hiện tại, Miu Lê trông thọn gọn và tràn đầy sức sống hơn trước. Tuy nhiên, do tập gym, tập tạ nên vóc dáng của Miu Lê có phần hơi đô con.

Mới đây, trong đoạn clip quay lén Miu Lê khi biểu diễn ở quán bar, rất nhiều antifan đã chú ý vào đôi chân to của nữ ca sĩ và buông lời "khẩu nghiệp": "Cô bé đô con", "Miu Lê có tập gym mà để chân kì quá vậy mọi người, to quá kìa", "Chân tay con gái mà đô quá", "Thấy chị đi làm vận động viên hợp hơn ca sĩ đấy"...

miu-le-giam-can  1

Trước hành động body shaming hay còn gọi là "miệt thị ngoại hình" của antifan, Miu Lê không lên tiếng đáp trả.

Trước đó, Miu Lê từng chia sẻ về những lời khó nghe "body shaming": "Trải nghiệm qua nhiều bộ dạng: béo, gầy hơn, khỏe khoắn do tập luyện... thì dường như việc 'body shaming' vẫn không thể kết thúc! Mập ú nu cũng bị chê, gầy hơn cũng bị chê, chăm chỉ tập luyện để khoẻ khoắn hơn cũng bị chê! Miu thấy không có 1 quy chuẩn nào về cái đẹp là tuyệt đối cả: chưa chắc gầy đã đẹp và chưa chắc béo là đã xấu! Bạn bè xung quanh Miu rất nhiều người mũm mĩm nhưng nhìn họ lúc nào cũng xinh xắn và yêu đời!

Bản thân Miu cảm thấy việc chê bai người khác có khi là chủ đích nhưng cũng có nhiều khi chỉ là sự vô tình mang đến nỗi đau tinh thần cho người khác mà họ không hề hay biết!

miu-le-giam-can 2

Vậy cho nên, Miu rút ra 1 bài học lớn cho mình là: bản thân mình nếu không thể ngăn cấm người khác 'body shaming' mình thì mình hãy tự tạo cho mình 1 tinh thần thật tốt, 1 tư duy thật lạc quan, phải thật mạnh mẽ trong tư tưởng! Nói như thế không có nghĩa là mặc kệ đời, mình vẫn phải cố gắng để tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó cũng cần chăm sóc tốt cho sức khoẻ tinh thần của mình nữa! Ngày trước hễ nghe ai chê 1 câu thôi là Miu buồn rầu, dằn vặt mình cả mấy ngày trời! Sau này Miu thấy việc đó không cần thiết nữa! Và hiện tại cuộc sống của Miu hạnh phúc hơn, Miu cảm thấy yêu đời hơn.

Miu chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và toả ra thật nhiều năng lượng tích cực nhé. Nhớ nhen, bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bản thân mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link