Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục chỉ với 1 vài thủ thuật trang điểm siêu đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhờ 1 vài thủ thuật trang điểm cực kỳ đơn giản mà Lưu Diệc Phi đã đẹp đến mức siêu thực.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 trong những một tiểu hoa đán sau 85 nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Gần đây Lưu Diệc Phi vinh dự được trở thành diễn viên chính trong bom tấn chuyển thể của Hollywood "Hoa Mộc Lan".

luudiecphi2

Lưu Diệc Phi không chỉ được mến mộ bởi đời tư, nhân cách trong sạch mà còn bởi sắc đẹp "ngàn năm có một" của mình. Dù trong tạo hình nhân vật nào cô cũng đều "cân đẹp" bởi nhan sắc và khí chất băng thanh ngọc khiết vốn có của bản thân. Nhờ vậy chỉ cần nhờ 1 vài thủ thuật trang điểm cực kỳ đơn giản mà Lưu Diệc Phi đã đẹp đến mức siêu thực.

luudiecphi

Lưu Diệc Phi hầu như không trang điểm quá đậm mà lớp nền của cô thường tiệp với màu da trắng sứ nổi bật của cô. Cô cũng được nhấn rất nhẹ phần khối tại 2 hõm má để khuôn mặt có đường nét hơn vì Diệc Phi vốn sở hữu gương mặt trái xoan tròn và thanh tú.

luudiecphi9

Thêm nữa, phấn hồng sẽ được phớt ửng rất nhẹ trên 2 gò má của Lưu Diệc Phi giúp vẻ ngoài của cô thêm phần sinh động và xinh đẹp.

luudiecphi46

Trang điểm mắt cô cũng chỉ cần 1 đường eyeliner nhẹ nhàng, 1 hàng lông mi chuốt cong mỏng không quá dày rậm. Tùy vào từng phong cách mà cô thể hiện cô sẽ thay đổi các dáng lông mày từ tam giác mềm đỉnh thấp đến dáng ngang hoặc thậm chí là lông mày sếch đuôi nhìn vẫn đẹp thoát tục.

luudiecphi5

Lưu Diệc Phi có lễ phù hợp vẫn là những sắc son nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần tôn da như: cam đất, hồng đất hay hồng san hô. Đặc biệt khi cô sử dụng 1 chút son bóng sẽ  giúp vẻ ngoài của cô càng thêm bừng sáng, xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link