Nhan sắc "4000 năm có một" của Cúc Tịnh Y liên tục bị "bóc mẽ" có sự can thiệp của thủ thuật làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những thủ thuật makeup, làm đẹp đã giúp Cúc Tịnh Y có được vẻ đẹp hoàn hảo như ý.

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là mỹ nhân 4000 năm vì nhan sắc xinh đẹp hiếm ai bì kịp. Tưởng chừng cô có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng thực tế cô nhiều lần  bị săm soi ngoại hình kém đẹp, nhiều nhược điểm. Điều đáng nói là dù luôn miệng khẳng định đẹp tự nhiên nhưng dân tình đào được không ít những tấm hình trong quá khứ cho thấy nhan sắc khác một chín một mười đến khó nhận ra của Cúc Tịnh Y.

Dân tình cho rằng cô đã cắt mí, nâng mũi và có thể là cả gọt hàm để có được gương mặt thanh tú mảnh mảnh. Dù có thẩm mỹ hay không thì có một sự thật cô thường xuyên lạm dụng những thủ thuật làm đẹp. Cũng nhờ những thủ thuật làm đẹp cao thâm này mà Cúc Tịnh Y đã che được kha khá nhược điểm nhan sắc.

1. Lạm dụng phấn che trán hói

Empty
Empty

Cô hay trát phấn hói quá đá, có thể nhìn thấy rõ. Thực tế cô vốn có phần trán hói khá cao, vì vậy Cúc Tịnh Y đã phải dùng phấn che trán hói để tóc trông dày và trán ngắn lại.

2. Makeup đậm mọi lúc mọi nơi, chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện

Empty

Đóng cảnh đi đám tang cũng makeup đậm, Cúc Tịnh Y bị cho là lạm dụng makeup đậm để duy trì nhan sắc xinh đẹp mà không phù hợp với vai diễn.

Empty

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trung thành với lối makeup đậm, kẻ lông mi dài ngoài, son đỏ để làm nồi bật nhan sắc nhưng lại khá "một màu" nhàm chán.

Empty

Lối chuốt mi dài ngoằng như chân nhện của Cúc Tịnh Y.

3. Dùng miếng độn vai để có vai ngang thu hút

Empty

Cúc Tịnh Y thường bị nhận xét có nhan sắc xinh đẹp nhưng tỷ lệ gương mặt so với cơ thể quá to, vai nhỏ cho nên không mấy cân xứng với gương mặt.

Empty

Cũng chính điểm này dân tình phát hiện Cúc Tịnh Y đã sử dụng miếng độn vai một cách lộ liễu. 

Empty

So với ảnh quá khứ khi Cúc Tịnh Y không sử dụng miếng độn vai chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt.

4. Đi giày đế độn che vóc dáng thấp bé

Empty

Chưa hết, Cúc Tịnh Y còn thường xuyên bị tố khai gian dối về chiều cao. Dù nói bản thân cao 1m62 nhưng cô còn đang viện trợ đến đôi giày cao 5 phân. Nhiều người cho rằng Cúc Tịnh Y chỉ cao khoảng 1m50 mà thôi. Cô cũng thường xuyên phải đi những đôi giày đế độn dày cộp để tạo dáng cao ráo.

Empty
Empty

Dưới lớp vải voan có thể thấy rõ đôi giày cao chót vót phải đến 20cm của Cúc Tịnh Y

Theo:  khoevadep.com.vn copy link