Lưu Gia Linh "mỉa mai" Trương Bá Chi không bằng Vương Phi liền nhận về kết đắng khi đàn em nhắc Lương Triều Vỹ

( PHUNUTODAY ) - Trong cùng sân khấu chương trình, Lưu Gia Linh đã hỏi một câu khiến Trương Bá Chi đau lòng nào ngờ cô hỏi lại khiến Lưu Gia Linh phải đứng hình

Mối tình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi suốt 2 thập kỷ tốn bao giấy mực và sự quan tâm của truyền thông. Ban đầu Tạ Đình Phong yêu Vương Phi nhưng không được ủng hộ vì khi ấy Vương Phi hơn Đình Phong 11 tuổi lại qua đời chồng, có con riêng. Trương Bá Chi say đắm Tạ Đình Phong nhưng đàn anh lại mê muội trong cuộc tình với đàn chị. Cuối cùng không chịu nổi dư luận Vương Phi rời bỏ Tạ Đình Phong và  kết hôn cùng Lý Á Bằng.

luu gia linh truong ba chi

Trong lúc bị bỏ rơi, Tạ Đình Phong đã thân thiết với Trương Bá Chi và kết quả là một đám cưới bí mật. Trương Bá Chi được lòng bố chồng. Hai người lần lượt sinh 2 cậu con trai. Nhưng cuộc hôn nhân cũng đã kết thúc mà sua này có thông tin cho rằng là vì Tạ Đình Phong không quên được Vương Phi.

Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi. Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng. Sau đó Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, dù không làm đám cưới nhưng họ sống chung đã hơn chục năm, mặc bố của Tạ Đình Phong không chấp nhận Vương Phi. Tạ Đình Phong khen Trương Bá Chi là một người trách nhiệm hơn Vương Phi nhưng anh nói rằng không hối hận yêu Vương Phi và ai cũng hạnh phúc khi lấy Trương Bá Chi. Tình cảm mà Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi như định mệnh.

truong ba chi

Sau ly hôn Trương Bá Chi nuôi cả hai con. Sau đó cô có thêm 1 người con nữa nhưng không tiết lộ cha của đứa bé. Cùng xuất hiện trong show truyền hình, Lưu Gia Linh đã hỏi Trương Bá Chi: “Em có hiểu Tạ Đình Phong bằng Vương Phi không”.

Vấp phải câu hỏi của đàn chị khi ấy, Trương Bá Chi chắc cảm thấy đau lòng, nhưng cô đã nói “Vậy chị có hiểu rõ hoàn toàn Lương Triều Vỹ không”.Lưu Gia Linh bỗng im bặt. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ có mối tình hơn 3 thập kỷ được xem là cổ tích. Cô từng nói vì có Lương Triều Vỹ nên cô không cần phải trưởng thành. Nhưng trong quá trình đó, từng có lúc Lương Triều Vỹ cũng xao động vì Trương Mạn Ngọc. Lưu Gia Linh cũng từng nói Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ không phù hợp. Dù kết hôn với Triều Vỹ nhưng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ sống xa nhau và có cuộc sống khá độc lập. Câu hỏi của Trương Bá Chi có lẽ cũng đã khiến Lưu Gia Linh chạnh lòng. 

Lưu Gia Linh tự hào chồng mình là ảnh đế Hong Kong thì Trương Bá Chi nói cô có những đứa con. Điều đó cũng chạm tới chuyện sâu kín của Lưu Gia Linh. Sau khi kết hôn có thông tin rằng Lưu Gia Linh từng cố gắng mang thai nhưng không được. Bạn bè thì cho rằng Lương Triều Vỹ không muốn sinh con vì không muốn Lưu Gia Linh chịu thêm nỗi đau nào.

luu gia linh truong man ngoc

Trương Bá Chi ly hôn nhưng bố chồng cũ vẫn luôn dành tình cảm yêu mến cho cô. Trong di chúc ông để lại phần lớn tài sản cho con của Trương Bá Chi, nếu con chưa đủ 18 tuổi thì giám hộ thuộc về Trương Bá Chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn