Ca sĩ Phương Thanh chính thức tiết lộ người tình đặc biệt trong cuộc đời và sự nghiệp, danh tính gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, Phương Thanh trở lại đường đua âm nhạc và điện ảnh và lần đầu tiết lộ về người tình tri kỷ

Phương Thanh là một ca sĩ có tiếng từ thập niên 1990 cùng thế hệ Lam Trường, Thu Phương, Bằng Kiều…Trải qua nhiều thăng trầm những năm gần đây Phương Thanh ít xuất hiện hơn trước, không tổ chức các show lớn.

Hơn 30 năm hoạt động âm nhạc, Phương Thanh gắn bó với nhạc sĩ Đức Trí. Chia sẻ về mối quan hệ lâu dài này, Phương Thanh nói: "Nhân duyên sâu đậm với Đức trí, một người có tài… Phương Thanh cảm thấy mình may mắn khi sở hữu một tình tri kỷ như vậy, đó là bùa hộ mệnh của Phương Thanh trong sự nghiệp".

ca si phuong thanh

Trong chương trình Tựa như gió phiêu du tới đây của Đức Trí, Phương Thanh cũng là ca sĩ được anh nhớ tới đầu tiên. Nói về sự thành công trong âm nhạc của mình, Phương Thanh không quên cám ơn và kết rằng công lao lớn nhờ vào Đức Trí và sự chỉn chu của anh. Đức Trí là người đã nhìn ra Phương Thanh và khả năng của cô.

Vắng bóng vài năm Phương Thanh trở lại với một tư duy mới. Cô nói bây giờ Phương Thanh đã có một tinh thần tích cực hơn nên âm nhạc cũng vậy sẽ trẻ, khỏe và tràn đầy năng lượng. Ca sĩ nói cô sẽ không mang vào âm nhạc sự u buồn, lụy tình mà sẽ đầu tư vào hòa âm phối khí nhiều hơn.

phuong thanh duc tri

Trải qua những sóng gió và thời gian, Phương Thanh muốn bây giờ sẽ truyền năng lượng tích cực vào âm nhạc.

Nói về khoảng dừng những năm trước, Phương Thanh cho rằng đó là cần thiết. Cô nói: “Cuộc sống như một cái vòng tròn, lên xuống mình phải chấp nhận. Nghệ sĩ thành công họ có những linh cảm và quyết định cụ thể. Mình hay thì phải có người hay đi chung với mình. Khi Phương Thanh quay lại cũng là lúc Đức Trí trở lại. Vậy là có người để mình cùng đi. Thật sự thời điểm này Phương Thanh kiếm một bài hát của nhạc sĩ trẻ về hòa âm, phối khí, lời nhạc hợp với mình khó lắm. Nên thời sẽ đem theo cái vận, người tài tới cho mình”.

Song song với trở lại âm nhạc, Phương Thanh cũng sẽ tham gia diễn xuất. Chị muốn cộng tác cùng những người trẻ có thêm nguồn năng lượng mới.

phuong thanh trong phim

Chị Chanh từng tham gia nhiều bộ phim 

Phương Thanh trước cũng từng tham gia đóng phim với những vai ấn tượng gây hài, chị diễn như không diễn. Nhưng lần này Phương Thanh trở lại với với một vai diễn rất khác. Trước đây cô đã từng tham gia 22 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Chị chia sẻ mỗi khi kết thúc phim thì phải 2 năm sau mới nhận vai và phải khác đi để giữ cái danh, giữ khán giả. Cô nói trước khi đi hát thì rất đa mê điện ảnh từng đi thi nhưng bị rớt vì thấp bé và không đẹp.

Lần trở lại này với đường đua nghệ thuật, Phương Thanh hứa hẹn làm mới chính mình và hẳn sẽ còn nhiều điều bất ngờ cho những người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn