Ly Kute một mình đi khám thai, Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đón

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang gặp nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Gần đây, rộ lên thông tin Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bức ảnh Kỳ Hân nằm gối đầu lên đùi ông xã khi đang chờ bên ngoài phòng khám sau đó được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

kỳ han
Kỳ Hân nằm gối đầu lên đùi ông xã khi đang chờ bên ngoài phòng khám.

Tuy nhiên, mới đây Mạc Hồng Quân đã phủ nhận tin đồn đưa Kỳ Hân đi khám thai. Cầu thủ Việt kiều thậm chí còn không ngần ngại công khai tờ hóa đơn mua thuốc để chứng minh anh nói thật.

Mặc dù vậy, trước câu hỏi "Kỳ Hân có đang mang bầu không?", tiền vệ 24 tuổi vẫn chỉ trả lời theo kiểu lấp lửng: "Chuyện này Quân xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu".

Nhưng theo một nguồn tin thân cận cho hay Kỳ Hân đã có thai và có thể sẽ đi châu Âu nghỉ ngơi, chờ ngày lâm bồn. Mạc Hồng Quân sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho hai mẹ con có môi trường sinh nở an toàn nhất.

Dù những người trong cuộc chưa ai thừa nhận là Kỳ Hân đã có thai nhưng có thể thấy cô nhận được sự chăm sóc rất chu đáo của chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh. 

Quan tâm kỹ lưỡng tới Kỳ Hân khiến nhiều người nhớ tới ngày Ly Kute mang bầu cô tự đi khám một mình mà không cần sự trợ giúp của Mạc Hồng Quân. Cô mạnh mẽ vượt qua bao khó khăn làm mẹ đơn thân, chăm bé Khoai Tây một mình. 

ly kute
Ly Kute chăm con 1 mình.

Dù cho Ly Kute đã khẳng định giữa cô và Hồng Quân không còn bất cứ mối quan hệ nào. Nhưng những hành động của Mạc Hồng Quân trong thời gian qua khiến nhiều người thấy thương cảm cho Ly Kute. Khi lần đầu dư luận phát hiện Ly Kute mang bầu, cô một mình đến phòng khám.

Cùng mang thai đứa con ruột của Mạc Hồng Quân, nhưng Ly Kute lại vất vả, đau khổ khi bị người tình bỏ rơi, trong khi Kỳ Hân lại được “ông xã” nâng niu, chăm sóc.

Ly Kute hành động bất thường sau tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng
Ly Kute hành động bất thường sau tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng được lan truyền Ly Kute đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ.
'Tình cũ' của Mạc Hồng Quân nói Kỳ Hân né tránh, là người tới sau
'Tình cũ' của Mạc Hồng Quân nói Kỳ Hân né tránh, là người tới sau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Hà - "tĩnh cũ" của Mạc Hồng Quân lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Kỳ Hân và cho rằng, vợ cầu thủ né tránh cô.
Mẹo khử mùi hôi chân vĩnh viễn chỉ trong 1 tuần
Mẹo khử mùi hôi chân vĩnh viễn chỉ trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ trong 1 tuần bạn sẽ thấy mùi hôi chân giảm hẳn nếu chú ý những điều dưới đây!
Cuộc sống cơ cực ít người biết trước khi nổi tiếng của Minh Hằng
Cuộc sống cơ cực ít người biết trước khi nổi tiếng của Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công như ngày hôm nay Minh Hằng đã phải trải qua quá khứ vô cùng vất vả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn