Thực hư Kỳ Hân có bầu 4 tháng và phải 'cưới chạy' Mạc Hồng Quân

18:00, Thứ tư 06/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin riêng, Kỳ Hân đang có bầu 4 tháng và cô sẽ sang Châu Âu khi thai lớn hơn chút nữa.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng và lễ đính hôn đã diễn ra trọn vẹn ở TP.HCM nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai mà thôi. Điều này cho thấy rằng, Mạc Hồng Quân mong mỏi ngày đêm được gặp con biết nhường nào.

mac hong quan phunutoday1

Thực hư Kỳ Hân có bầu 4 tháng và phải 'cưới chạy' Mạc Hồng Quân.

Và mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh một chàng trai đang ngồi và cô gái nằm gối đầy lên đùi anh, khẩu trang che mặt kín mít tại hành lang của một bệnh viện. Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" song rất dễ dàng có thể nhận ra được người trong ảnh chính là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Hơn nữa, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là địa điểm mà hai người đang ngồi. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ chàng cầu thủ điển trai đang đưa Kỳ Hân đi khám thai.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai trong bệnh viện?

Trước những ồn ào này, mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng phản hồi nhưng theo một nguồn tin riêng, Kỳ Hân đang có bầu hơn 4 tháng và cô đã rút lui khỏi làng giải trí để tận hưởng cuộc sống bình yên, chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Khi thai nhi lớn hơn chút nữa, cô sẽ sang Châu Âu nghỉ ngơi và chờ đợi ngày lâm bồn.

Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Vbiz 2/7: Chí Nhân xin lỗi Minh Hà, em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 2/7 nổi bật với những thông tin Chí Nhân xin lỗi Minh Hà và em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra sao khi chồng rút khỏi tập đoàn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong