Lý Nhã Kỳ đeo trang sức bạc tỷ, xuất hiện đầy kiêu sa trên thảm đỏ LHP Cannes

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ thu hút mọi sự chú ý tại thảm đỏ đẳng cấp quốc tế. Nữ diễn viên cho biết đã chi 50 tỷ đồng, chuẩn bị 50 bộ váy áo cho sự kiện này.

Ngày 19/5 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy màu tím, lấy cảm hứng từ hoa oải hương - biểu trưng cho sự chung thủy, son sắc, đến từ NTK Đỗ Long cho màn chào sân tại LHP Cannes. Chiếc váy công chúa của Lý Nhã Kỳ do 3 thợ may chuyên nghiệp thực hiện, đính kết thủ công hàng nghìn viên đá pha lê, mất đến 675 giờ để hoàn thành. 

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, ,Lý Nhã Kỳ tiết lộ về giá của bộ trang sức đang đeo trên người gây choáng: "Một phần không thể không kể đến đó là bộ trang sức mang sắc tím. Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 euro), dây chuyền (37.000 euro) và nhẫn (25,000 euro). Tổng giá trị bộ trang sức lên đến 100,000 Euro (tức khoảng 2,5 tỷ VNĐ)".

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ ảnh ê kíp của cô đã lên đường mang hành lí sang Pháp trước để chờ đến ngày 19/5, cô sẽ bay sang hội ngộ. Nữ diễn viên tiết lộ số vali vật dụng mang sang LHP Cannes mà choáng: "Ê kíp đi 10 người. 5 đứa đi trước 20 vali. 5 đứa đi sau cũng không vừa mang theo 23 cái. Rồi sẽ mặc gì cho LHP Cannes 2022 này đây?".

ly-nha-ky-mang-43-vali-sang-du-lhp-cannes-so-tien-chi-cho-e-kip-5-nguoi-xai-choi-doi-ngay-minh-sang-con-choang-hon-12-ngoisaovn-w940-h1459

Lý Nhã Kỳ còn làm dân tình đổ mồ hôi vì số tiền mà cô chi cho ê kíp 5 người xài chơi trong lúc chờ đợi mình: "Biết là thay đổi lịch liên hoan phim từ 15 qua 19 do đi cinetour phim Kẻ thứ ba. Vì vậy phải móc ra 10.000 euro cho 5 đứa em xài chơi qua ngày chờ chị bay đến Cannes mai nha". Chỉ từ con số 10.000 euro tương đương 250 triệu VNĐ mà nữ diễn viên bỏ ra chỉ để ê kíp chi tiêu cho vui cũng đủ hiểu mức độ đầu tư và tốn kém của lần tái xuất LHP Cannes lần này. 

ly-nha-ky-mang-43-vali-sang-du-lhp-cannes-so-tien-chi-cho-e-kip-5-nguoi-xai-choi-doi-ngay-minh-sang-con-choang-hon-11-ngoisaovn-w940-h1459

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ thông báo về việc không cùng ekip đến dự lễ khai mạc LHP Cannes. C cho biết vì khán giả quá yêu thích bộ phim của mình, nên người đẹp muốn dành thêm thời gian để thực hiện cinetour giao lưu với mọi người. Tuy nhiên, hiện tại Lý Nhã Kỳ đã có mặt và còn tỏa sáng thu hút sự chú ý của truyền thông. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link