Lý Nhã Kỳ tiết lộ tin nhắn bất ngờ từ tri kỷ Xa Thi Mạn

( PHUNUTODAY ) - Nữ doanh nhân đình đám của showbiz Việt chia sẻ niềm hạnh phúc khi có người bạn tri kỷ phương xa như Xa Thị Mạn.

Lý Nhã Kỳ là diễn viên kiêm doanh nhân nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn là nghệ sĩ có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao quốc tế, trong đó có Xa Thi Mạn. Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải tin loạt ảnh, trong đó có ảnh chụp phần tin nhắn chủ động đến từ Xa Thị Mạn, tình bạn thắm thiết giữa 2 người đẹp vẫn được duy trì. Xa Thị Mạn mỗi khi thấy bạn mình đăng ảnh mới, Xa Thị Mạn lại chọn bức ảnh mình ưng ý nhất để gửi tương tác cho Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Cuộc đời Mọng quá may mắn khi có những người bạn, tri kỷ luôn quan tâm và dõi theo mình. Xông hơi xong ra nhận được tin nhắn của cô bạn ruột Xa Thi Mạn nhà tui mà thấy vui. "Tình yêu" là một loại vitamin luôn làm chúng ta hạnh phúc."

lynhaky2
lynhaky1

Nói về mối quan hệ giữa mình và Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô và Xa Thi Mạn là những người bạn vô cùng thân thiết, hai người có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cả hai đều là những người phụ nữ đam mê công việc, thời gian riêng tư dành cho bản thân rất hạn hẹp.

Xa Thi Mạn luôn bày tỏ mong muốn có được những khoảng thời gian rảnh rỗi, được ở bên cạnh bạn bè để cùng tán gẫu, nấu ăn, đi dạo phố, có thể xả hơi, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Mỗi khi Lý Nhã Kỳ có thời gian rảnh rỗi, cô cũng thường sang Hồng Kông để "hẹn hò" với Xa Thi Mạn và cùng nhóm bạn bè thân thiết tại đây để cùng nhau hàn huyên, "xả stress".

lynhaky3

Lý Nhã Kỳ còn không ngần ngại tặng nữ diễn viên TVB đôi hoa tai kim cương để kỷ niệm chuyến thăm đầu tiên của cô tới Việt Nam. Sự hiếu khách và chu đáo của Lý Nhã Kỳ khiến nữ diễn viên Tâm cung kế rất cảm động.

Xa Thi Mạn là nữ diễn viên, ngôi sao nổi tiếng tại Hồng Kông, người đẹp có gu thời trang tinh tế, đẳng cấp vô cùng thu hút. Cô thường là khách mời quan trọng của các thương hiệu thời trang lớn trong các show diễn cũng như tuần lễ thời trang. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Xa Thi Mạn vẫn nhận lời mời của Cựu đại sứ Du lịch tới Việt Nam tham dự show diễn Lynk Fashion Show giới thiệu bộ sưu tập của nhà mốt Alexis Mabille. "Nữ hoàng TVB" cũng rất khâm phục tài năng của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link