"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika bật mí thêm một trend đánh má hồng cực xinh

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến "trùm" đánh má phải gọi đến "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Mới đây, cô lại bổ sung vào bộ sưu tập má hồng của mình với cặp má độc lạ.

Một lớp son môi sẽ giúp bạn trông có sức sống hơn hay hàng eyeliner đem cho bạn nét quyến rũ thì hoàn thiện make up luôn là má hồng. Nếu đang muốn tìm 1 xu hướng trang điểm mới thì chắc chắn cần nghía quá trang cá nhân của hội gái Thái, trong đó có "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. 

Empty

Mai Davika không quá cầu kì với lớp trang điểm dày cộp mà thường chỉ nhẹ nhàng với son, chuốt mắt và đặc biệt là má hồng. 

Empty

Mới đây đã được thêm thắt 1 chi tiết mới hoàn toàn. Nếu zoom tấm hình nhìn kĩ, bạn sẽ thấy điều bất ngờ.

Phần phấn má được tô vẽ lốm đốm trông hệt như các em bé sơ sinh bị chàm sữa vậy. Bạn nên thử dành cho mình vài phút trước gương để thao tác đấy. 

Empty

Dùng miếng bọt biển chấm vào lọ phấn má và tô dặm lên má. 

Empty

Cách thứ 2 là thực hiện việc đánh má với cọ phấn má như thông thường, sau đó dùng chiếc cọ nhỏ này và chấm từng chấm nhỏ và tán liên kết chúng lại với nhau.

Empty

Một sự lựa chọn nữa cho nàng thích vẽ vời, chính là phong cách vẽ má hồng với những hình thù sticker bắt mắt.

Empty

Bạn cũng có thể sử dụng thêm cách khác. Đó chính là dán trực tiếp sticker lên mặt.

Empty

 Cách đánh má trên khá kì công, tuy nhiên, rất đáng để thử thách độ khéo tay của bạn. Hãy đánh má theo đường nằm ngang. Phần má vẫn tô điểm như thường nhưng thêm thắt chút màu ở 2/3 sống mũi.

Empty

Lối trang điểm này có kể cân tất cả mọi khuyết điểm trên gương mặt của bạn. 

Empty

Xu hướng vẽ nốt ruồi đang "làm mưa làm bão" các shoot hình thời trang hè này và chắc chắn người chơi hệ sành điệu như chị em chúng mình không thể đứng ngoài trend.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link