Mỹ nhân TWICE quanh năm để tóc ngắn nhưng vẫn có 12 cách biến hóa xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bộ sưu tập tóc ngắn của Jungyeon sẽ đem đến cho bạn cả một kho ý tưởng để lột xác nhan sắc.

Từ ngày bắt đầu biểu diễn cho đến hiện tại, Jungyeon (TWICE) thường được biết đến với mái tóc ngắn. Cô này có vẻ khá trung thành với kiểu tóc này suốt nhiều năm, tuy nhiên chẳng để cho bản thân mình nhàm chán, cô cũng biết cách biến hóa nhiều cách khác nhau. Với các bí quết riêng, có lẽ cô có thể để tóc ngắn trọn đời cũng không bao giờ bị tẻ ngắt, nhàm chán mà luôn mới mẻ.

Chị em tóc ngắn nếu muốn bản thân không bị nhạt nhòa hãy học 12 cách làm tóc của  Jungyeon dưới đây. Rất nhiều kiểu trong bộ sưu tập tóc ngắn của Jungyeon  phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt, và giúp sang xịn hóa vẻ ngoài cực hữu hiệu.

Empty

Đầu tiên là mái tóc tém cá tính. Để ấn tượng hơn cô đã tính toán khá kỹ độ dài cộng thêm với hiệu ứng chải chuốt suôn mềm, kiểu tóc tém của Jungyeon vẫn toát lên nét nữ tính, kiêu sa và bí ẩn. 

Empty

Một kiểu tóc khác được cô lăng xê chính là tóc bob. Kiểu tóc bob của Jungyeon đã được chải ngôi lệch và tạo hiệu ứng rối bời chút xíu, nhìn tổng thể có thể thấy được nét phóng khoáng, cá tính một cách rất tự nhiên. Đây là một gợi ý lý tưởng cho những ngày đầu bết đấy các chị em.

Empty

Mái tóc tém dài đến cằm cũng gợi ý cho bạn tuyệt chiêu đánh rối, tạo phồng sẽ giúp gương mặt của chủ nhân trông nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Empty

Tóc lob với phần mái cắt lưa thưa, được ép thẳng giúp cô nàng vừa xinh đẹp vừa không kém phần ngọt ngào. Kiểu tóc này cũng “ăn rơ” tuyệt đối với style ăn mặc điệu đà, chanh sả.

Empty

Chỉ cần chuyển phỏm từ tóc đen sang tóc vàng bạch kim như Jungyeon bạn đã có diện mạo vô cùng mới mẻ rồi. 

Empty

Với kiểu tóc bob mái lệch, Jungyeon thường uốn mái hình chữ S và vén gọn một bên tóc cho gương mặt thêm sáng sủa. Cách biến tấu này cũng giúp “mặt tiền” trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. 

Empty

Để tóc ngắn, uốn xoăn và nhuộm vàng bạch kim, Jungyeon trông có khác nào một cô búp bê xinh đẹp, ngọt ngào đâu. 

Empty

Tóc bob sóng nhẹ bồng bềnh, cộng thêm phần mái lưa thưa nữa là quá hoàn hảo rồi.

Empty

Jungyeon thêm bừng sáng, diện mạo của cô nàng cũng toát lên vẻ cá tính, đầy phóng khoáng và cá tính. 

Empty

Nhuộm tóc bạch kim thì nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1996 càng trở nên siêu thực như nhân vật truyện tranh.

Empty

Mái tóc bob được chải chuốt gọn gàng, chỉn chu vừa chất chơi lại vừa cá tính.

Empty

Nét tinh nghịch xen lẫn vẻ ngọt ngào của Jungyeon khi để tóc tém, mái thưa thật khiến người ta phải xao xuyến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link