Tự động viên mình, Kỳ Duyên trở lại ngoạn mục sau scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ, tươi trẻ xuất hiện trong vai trò ban giám khảo cuộc thi "Duyên dáng áo dài" diễn ra cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Kỳ Duyên đã lấy lại tinh thần sau hàng loạt những scandal khi tái xuất trong vai trò giám khảo cuộc thi 'Duyên dáng áo dài' của TP HCM 2016 cùng nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhà thiết kế Sỹ Hoàng. 

Hoa hậu Kỳ Duyên chấm thi trong hai ngày liên tiếp 12 và 13/3 để chọn ra những ứng viên xuất sắc cho đêm chung kết từ hơn 1.000 thí sinh.

Dù ngồi ghế nóng từ buổi sáng đến chiều tối nhưng người đẹp Nam Định vẫn giữ được vẻ tươi tắn.

Kỳ Duyên duyên dáng với tà áo dài truyền thống thiết kế của Trương Thanh Hải.

Liên tiếp vướng ồn ào mà gần đây nhất là bị ghép ảnh quảng cáo khiêu dâm và bị tố thái độ với tài xế taxi nhưng Kỳ Duyên vẫn đầy bản lĩnh vượt qua những vụ lùm xùm, scandal ấy. Cô bắt đầu quay lại với công việc học tập cũng như những sự kiện. Được biết Sau khi kết thúc hai buổi chấm thi, Kỳ Duyên bay ra Hà Nội để tham gia chuyến từ thiện tại Tuyên Quang.

Trước đó trên trang cá nhân Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh của mình kèm dòng tâm sự được cho là tự an ủi chính bản thân trước những chuyện không vui mà cô gặp trong thời gian gần đây. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “Đừng buồn vì những điều tồi tệ đã xảy ra, bởi vì bất cứ điều gì cũng có giá của nó và sự cố gắng sẽ không bao giờ là vô ích”. Dòng chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nhói lòng khi người đẹp sinh năm 1996 đang chịu đựng những ồn ào. 

 

Hành động ngôn tình của chồng đại gia khiến Triệu Vy bất ngờ
Hành động ngôn tình của chồng đại gia khiến Triệu Vy bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Triệu Vy khiến fan hâm mộ "ghen tị" khi được ông xã tỷ phú tặng 999 đóa hồng nhân ngày sinh nhật.
Tình mới của hotgirl Mie từng yêu con gái Mỹ Linh
Tình mới của hotgirl Mie từng yêu con gái Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người thấy bất ngờ khi bạn trai mới của hotgirl Mie lộ diện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn