Mạc Hồng Quân - bạn trai cũ của Ly Kute là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai đa tình Mạc Hồng Quân là ai? Đó là câu hỏi của nhiều người sau những lùm xùm về chuyện tình cảm.

Mạc Hồng Quân sinh ngày 1/1/1992 tại Chí Linh, Hải Dương. Anh là một cầu thủ bóng đá Việt kiều, hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam. Sinh ra ở Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân từng tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, Quân được Sparta Prague phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải 2011-2012, Mạc Hồng Quân đã được thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai.

Mạc Hồng Quân, sinh ngày 1/1/1992 tại Chí Linh, Hải Dương.

Sau màn trình diễn trong màu áo U22 Việt Nam, Hồng Quân chuyển về Thanh Hóa theo hợp đồng cho mượn 3 tháng từ câu lạc bộ Sparta Praha. Anh bắt đầu khoác áo câu lạc bộ xứ Thanh và thi đấu tại V-League từ giai đoạn 2 mùa giải 2013.

Tháng 6 năm 2012, anh cùng với một cầu thủ Việt kiều khác là tiền vệ Nguyễn Thanh Giang được huấn luyện viên Mai Đức Chung, trong những ngày tập huấn huấn luyện viên tại châu Âu phát hiện. Với tư cách một thành viên của Hội đồng huấn luyện viên Quốc gia, ông đã giới thiệu 2 cầu thủ Việt kiều trẻ tuổi này với VFF và 2 người đã được gọi vào ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U22 châu Á tại Myanmar. Ngày 16 tháng 1, 2013, Hồng Quân có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015. Anh lần đầu tiên khoác áo ĐT tại trận đấu với đội tuyển UAE tại vòng loại giải vô địch châu Á 2015.

Mạc Hồng Quân và Thu Trang (Trang Cherry).

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chàng cầu thủ Việt Kiều mới là điều khiến nhiều người biết tới anh. Sau khi từ Czech trở về Việt Nam đầu năm 2013, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân (sinh năm 1992) có mối tình công khai với bạn gái kém tuổi Lê Hà. Tuy nhiên không lâu sau khi chia tay người yêu đầu tiên, Hồng Quân vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm với Nancy Nguyễn - nữ diễn viên sinh năm 1989 và hơn anh 3 tuổi.

Khoảng tháng 9/2014, người hâm mộ bất ngờ thấy một bóng hồng khác thân mật bên cạnh Mạc Hồng Quân, đó là Thu Trang (Trang Cherry) - nữ diễn viên này sinh năm 1991, hơn tiền đạo Việt kiều 1 tuổi.

Mạc Hồng Quân và Ly Kyte.

Khoảng tháng 4/2015, Mạc Hồng Quân chính thức công khai tình cảm với bạn gái mới Ly Kute. Tháng 6/2015, Khánh Ly còn sang Singapore cổ vũ Hồng Quân thi đấu tại SEA Games 28. Tuy nhiên, chỉ đến tháng 10/2015, cặp đôi này tuyên bố chia tay vì không cùng quan điểm sống. Lúc này, Ly Kute tuyên bố đã mang thai 3 tháng với tiền đạo quê gốc Hải Dương, nhưng cuộc tình vẫn không được nối lại. Hiện tại, Linh Kute đã hạ sinh con trai, Mạc Hồng Quân nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận khi "bỏ bê" người yêu và con trai để theo tình mới.

Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện từ hồi cuối tháng 11, đầu tháng 12/2015. Đến giữa tháng 1, Kỳ Hân đăng ảnh mặc áo đôi, đội mũ đôi với bạn trai lên trang Facebook, như ngầm khẳng định lại chuyện tình cảm. Cặp đôi nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhiều người dự đoán họ sẽ "sớm nở tối tàn".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ đám hỏi.

Thế nhưng, vào ngày 15/6 vừa qua, cặp đôi đã có một đám hỏi giản dị tại quê nhà và ngay lập tức nhận được ý kiến khen chê của dư luận, phần đa cư dân mạng đều không có thái độ tích cực với sự kiện này. 

Ca sĩ Đoan Trang và cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây
Ca sĩ Đoan Trang và cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với sự đa tài trong các thể loại nhạc, Đoan Trang là cái tên được nhiều công chúng săn đón.
Ca sĩ Thu Minh - nữ ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí là ai?
Ca sĩ Thu Minh - nữ ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh nổi tiếng là "người phụ nữ hạnh phúc" với sự viên mãn trong gia đình và cả sự nghiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn