Đây chính là câu hỏi thầm kín về "chuyện ấy" được nhiều người hỏi nhất

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là câu hỏi thầm kín về "chuyện ấy" được nhiều người hỏi nhất bạn có thắc mắc như vậy không?

tinh-yeu-0

Làm sao để loại bỏ mụn cóc sinh dục?

Nhiều người cố gắng tìm cách loại bỏ mụn cóc sinh dục. Tuy nhiên, điều này là không nên. Bạn cần đi khám để được bác sĩ chuyên khoa chỉ định hướng điều trị. Ngoài ra, bạn không được tự tiện mua hay dùng thuốc, vì nó có thể ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

Một chuyên gia y tế cho hay, khi mắc mụn cóc sinh dục, nam và nữ giới nên kiêng quan hệ tình dục, có thể dùng kem hoặc thuốc bôi nhưng phải có chỉ định của bác sĩ.

Làm sao để kích thước dương vật tăng lên?

Theo các bác sĩ, bạn không thể làm gì để kích thước dương vật tăng lên. Nam giới không nên áp dụng các cách và bài tập được truyền tai tại nhà. Giải pháp tốt nhất là bạn nên áp dụng các tư thế khi quan hệ để "cậu nhỏ" có thể vào sâu hơn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Australia cho thấy kích thước dương vật rất quan trọng với phụ nữ. Tuy nhiên, yếu tố này được đánh giá kèm cả chiều cao và thân hình của nam giới. Vì vậy, nữ giới không chỉ quan tâm đến kích thước dương vật. Cho nên, nam giới không nên bị ám ảnh và suy nghĩ quá mức về vấn đề này.

Độ tuổi nào chúng ta có ham muốn tình dục cao nhất?

Trả lời: Ham muốn tình dục của phụ nữ tăng từ tuổi 27 và thường đạt đỉnh trước khi họ bắt đầu giai đoạn mãn kinh, tầm tuổi 45-52. Sau đó, bạn có thể bị suy giảm ham muốn tình dục do hormone hay dùng các loại thuốc.

Bổ sung sắt có thể giúp bảo tồn nguồn năng lượng nếu mãn kinh là nguyên nhân khiến bạn suy giảm hứng thú. Liệu pháp testosterone cũng có thể giúp ích.

Sau mãn kinh, nhiều phụ nữ thấy đời sống tình dục của mình thăng hoa hơn do sự tự tin tăng lên và khi đó, họ không còn cần tới các biện pháp tránh thai nữa.

Tôi có nên dùng đồ chơi tình dục không?

Trả lời: Đồ chơi tình dục mang tới khoảnh khắc khoái cảm cho bạn và có thể có ích với những phụ nữ thường gặp khó khăn khi lên đỉnh.

Nhưng nếu bạn phụ thuộc vào đồ chơi tình dục mới đạt cực khoái, bạn có thể trở nên miễn nhiễm với những kích thích nhẹ nhàng hơn, từ đối tượng là người thật.

Sau sinh bao lâu thì tôi có thể "yêu" trở lại và làm thế nào để tôi cảm thấy tự tin?

Trả lời: Nếu không có biến chứng gì, bạn có thể bắt đầu quan hệ trở lại từ 6-8 tuần sau sinh. Với các ca sinh nở có biến chứng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có quyết định đúng đắn.

Việc thần kinh căng thẳng và sự tự tin của bạn xuống thấp khi "quan hệ" trở lại sau khi sinh là hoàn toàn bình thường. Vì vậy, hãy "yêu" thật chậm. Hãy tập trung vào việc tái gây dựng sự thân mật và kết nối giữa 2 người hơn là đam mê, khoái cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn