Mặc quần short trắng ngày hè năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần short là một item không thể thiếu đối với tất cả các bạn nữ mỗi khi xuống phố vào ngày hè.

Trẻ trung, năng động, quyến rũ mà vẫn vô cùng thanh lịch, quần short trắng là một trong những item phải có của mọi tín đồ yêu thích thời trang. Màu trắng vốn trung tính nên dễ dàng kết hợp với mọi loại màu sắc khác mà không gây nhức mắt. Để kết hợp short trắng thành những bộ trang phục "chất lừ", hãy cùng tham khảo một số cách mix đồ cùng Phunutoday nhé.

1. Quần short trắng và áo sơmi

Áo sơ mi toát lên vẻ lịch sự thanh lịch, khi kết hợp cùng quần short càng tô thêm cá tính và phong cách cho các bạn nữ.

Short bò kết hợp áo sơmi oversize kết hợp với bốt cho cô nàng năng động.

Chiếc quần trắng với chất liệu lụa hay phi bóng tạo cảm giác trang nhã, thanh lịch.

Nếu không thích sơ vin hoàn toàn, bạn có thể chọn cách sơ vin vạt trước và buông vạt áo sau để thêm phần cá tính và phong cách.

Những chiếc quần short trắng có chất liệu vải mềm mại thường "ăn dơ" với áo sơmi gam màu nóng tạo cảm giác dễ chịu cho cả người mặc và người đối diện.

Short trắng cùng áo denim.

2. Quần short trắng và áo phông

Có rất nhiều cách để kết hợp giữa quần trắng và áo phông. Với những bạn gái tinh nghịch ưa các hoạt động thể thao, chạy nhảy, khoẻ khoắn, mix quần short trắng cùng một chiếc áo crop top sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin. Những cô nàng cá tính lại thích mặc áo phông oversize hay phong cách áo một màu đơn giản mà bụi bặm.

Cuối tuần xuống phố cùng áo tank top màu sắc cùng chiếc giỏ mây nữ tính.

Trắng - đen luôn là một cặp đôi hoàn hảo.

Thướt tha cùng áo tank top 3 lỗ.

White-on-white.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn