Mặc vợ đại gia ẩn ý, Hà Hồ làm điều này khiến tất cả bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xuất hiện sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

Mới đây, tối 7/5 Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại liveshow 3 cuộc thi 'Be a star - Bạn là ngôi sao' ở TP HCM. Sau 3 ngày Mr. Đàm tiết lộ chuyện nữ ca sĩ đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, đây là lần đầu cô lộ diện. Tuy nhiên, tại sự kiện, Hà Hồ không chia sẻ gì thêm về câu chuyện ồn ào này.

vo-chu-dang-khoa-4

 Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau ồn ào tình cảm chia tay đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện nguyên 'cây' denim của một thương hiệu nổi tiếng. Bộ trang phục có giá gần 10.000 USD.

Trở lại 'ghế nóng', Hồ Ngọc Hà vẫn giữ quan điểm khích lệ thí sinh bằng những lời khuyên chân thành. Song, đôi lúc cô cũng khá khó tính. Trong đêm thi, Hồ Ngọc Hà khi thì nhận định thí sinh chọn bài không hợp giọng, hoặc hát chưa rõ lời, nhưng có lúc phấn khích lên sân khấu thị phạm cho họ.

Hồ Ngọc Hà hiện tại gạt bỏ tất cả chuyện tình cảm sang 1 bên để chuyện tâm đến công việc. Từ khi vợ đại gia kim cương liên tiếp thông báo chồng đã trở về thì Hồ Ngọc Hà gần như chỉ chia sẻ về con trai và công việc trên trang cá nhân. Có lẽ đại gia kim cương hay Cường Đô la cũng không còn là mối bận tâm với cô ở thời điểm này nữa.

vo-chu-dang-khoa-2

 

Trước đó, vợ của đại gia kim cương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cách đây không lâu, cô còn gây xôn xao khi viết: "Cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng cắn càn lung tung thêm nhục." Dù không nhắc tên cụ thể nhưng nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa đã đường ai nấy đi vì đại gia kim cương và vợ tái hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn