Mai Phương Thuý bất ngờ để lộ dấu hiệu lão hoá khi xuất hiện mặt mộc trong “2 ngày 1 đêm”

( PHUNUTODAY ) - Khi xuất hiện mặt mộc trong chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”, Mai Phương Thuý đã để lộ làn da nhợt nhạt, nhiều khuyết điểm và có phần già nua của mình.

Không chỉ là một nàng hậu nổi tiếng với chiều cao nổi bật, gương mặt thanh tú, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý còn được khán giả yêu thích nhờ sự thông minh và học vấn cao của mình. Sau nhiệm kỳ hoa hậu, Mai Phương Thuý hầu như chỉ tập trung vào công việc học tập, đầu tư cũng như kinh doanh của bản thân mà không tham gia vào quá nhiều các hoạt động giải trí. Chính vì thế, mỗi lần xuất hiện tại các chương trình truyền hình, nàng hậu sinh năm 1988 này lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Empty

Mới đây, Mai Phương Thuý bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế đình đám “2 ngày 1 đêm” cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên khác với những lần trước, Mai Phương Thuý khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với khuôn mặt mộc ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, khi tham gia chương trình, Mai Phương Thuý và Võ Hoàng Yến phải tham gia thử thách giành thức ăn ngay khi mới ngủ dậy. Vì thế mà cả 2 không có thời gian chuẩn bị, vừa để mặt mộc vừa mặc quần áo ngủ để tham gia các trò chơi của “2 ngày 1 đêm”. So với sự xuất hiện ở đầu chương trình, Mai Phương Thuý lúc này có nhan sắc nhợt nhạt, lộ nhiều khuyết điểm và có phần già nua. Chỉ nhìn qua cũng có thể thấy làn da hiện tại của Mai Phương Thuý lộ rõ nếp nhăn và có nhiều vết chân chim ở khoé mắt.”

Empty

Khi tham gia chương trình, nàng hậu này đã từng thổ lộ với siêu mẫu Võ Hoàng Yến bản thân cảm thấy e ngại nếu phải để mặt mộc xuất hiện trên sóng truyền hình. Ngược lại, bạn đồng hành Võ Hoàng Yến lại khá tự tin khi để mặt mộc và hài hước nói “Mặt mộc Yến đẹp rồi mà.”

Empty

Trước Mai Phương Thuý và Võ Hoàng Yến, nhiều mỹ nhân Việt khác cũng để lộ mặt mộc khi tham gia “2 ngày 1 đêm”. Khi thiếu đi sự trợ giúp đắc lực của lớp mỹ phẩm hay filter, những người đẹp như Phương Anh Đào, Nhã Phương… cũng không thể giữ được gương mặt xinh đẹp thường thấy.

screenshot_7-161549

Mai Phương Thuý sinh năm 1988 tại Hà Nội. Với chiều cao khủng 1m80, gương mặt khả ái và câu trả lời ứng xử khôn khéo, cô đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 tại Nha Trang, Khánh Hoà. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý nhanh chóng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2006 và lọt top 17 của cuộc thi. Tại cuộc thi này, cô cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Theo:  xevathethao.vn copy link