Mải "vui vẻ" với gái, cai ngục để 28 tù nhân trốn thoát

00:30, Thứ ba 10/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì mải "vui vẻ" với những cô gái mà cai ngục đã để 28 tù nhân vượt ngục trốn thoát hôm mùng 7/2 vừa qua.

Đó là vụ việc xảy ra ở nhà tù Nova Mutum, gần Cuiaba, Brazil.

Khi đến hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy ba cai ngục khỏa thân và bị còng tay bên trong nhà tù trong khi các tù nhân đã trốn sạch. Rượu whisky có tẩm thuốc mê và đồ lót của những người phụ nữ cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Mô tả ảnh.
Mải "vui vẻ" với gái, cai ngục để 28 tù nhân trốn thoát. Ảnh: Mirror

Được biết một trong số 3 người phụ nữ là bạn gái của tù nhân Bruno Amorim, 18 tuổi. Người này bị giam giữ vì âm mưu giết người, cướp tài sản và sở hữu vũ khí. Cảnh sát cho hay Bruno đã lập kế hoạch vượt ngục với sự hỗ trợ của gái.

Theo tường trình vào khoảng 3h đêm hôm vụ vượt ngục xảy ra, 3 người phụ nữ ăn mặc gợi cảm đã đề nghị với lính canh được vào bên trong nhà tù để cùng nhau “uống rượu và tâm sự”. Các cai ngục đồng ý. Họ rời khỏi chốt canh và dẫn các cô gái đến khu nghỉ ngơi cho lính gác.

Sau khi chuốc mê các cai ngục, 3 người phụ nữ lấy chìa khóa và mở cửa tất cả các phòng giam. Không những tẩu thoát, các tù nhân còn mang theo 12 khẩu súng trường cỡ nòng ngắn, hai súng lục và đạn dược. Với việc để tù nhân vượt ngục, các cai ngục sẽ bị kết tội thiếu trách nhiệm trong công việc gây hậu quả nghiêm trọng.

Sau đó 8 trong số 28 tù nhân bị cảnh sát bắt trở lại. Một tù nhân đã bị bắt khi đang lang thang xung quanh trung tâm của Nova Mutum trong tình trạng say rượu với một trong những khẩu súng bị đánh cắp. Một người khác bị bắt sau khi ăn cắp xe tải của một trang trại.

Hé lộ bí ẩn những cuộc vượt ngục ly kỳ nhất hành tinh
Trốn thoát với một quả đào, vượt ngục trong thùng bưu phẩm, trôi dạt trên biển 7 tháng… là những cuộc vượt ngục ly kỳ nhất hành tinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh