Tù nhân vượt ngục còn quay video đưa lên mạng... khoe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tù nhân "vui tính" này không chỉ quay video ghi lại toàn bộ quá trình vượt ngục của mình mà còn khoe nó trên mạng xã hội.

Có lẽ, 13 tù nhân ở thành phố Rio Verde, bang Goias mới đây phải là những tên tù nhân "vui tính" hành tinh khi quyết định khoe chiến tích "vô tiền khoáng hậu" của mình trên mạng xã hội.

vượt ngục

"Chiến tích" của những tên tù nhân này được khoe trên mạng xã hội một cách đầy tự hào.

Được biết, 13 tên này đã thực hiện một cuộc vượt ngục bằng một đường hầm tự đào. Điều bất ngờ là họ còn dùng điện thoại, quay cảnh vượt ngục và đăng lên mạng. Cảnh sát tin rằng những tên này mất ít nhất 4 ngày để đào đường hầm từ phòng tắm trong nhà giam tới khu vườn của nhà tù.

Jaqueline Camargo Machado, một lãnh đạo cảnh sát, thừa nhận phòng giam đã lâu không được kiểm tra. "Phòng giam đã không được kiểm tra trong gần 60 ngày. Họ đào một đường hầm và dễ dàng trốn thoát", nữ cảnh sát nói. Vụ việc khiến viên gác ngục bị đình chỉ vì không phát hiện âm mưu này" ông Jaqueline Camargo Machado cho hay.

Video clip 13 tù nhân vượt ngục được chia sẻ trên mạng xã hội.

Camera theo dõi cho thấy một số tù nhân chạy trên sân nhà tù và bỏ trốn. Hai trong số 13 tù nhân bỏ trốn đã bị bắt và đầu thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn