Mảnh đất có 5 dấu hiệu có kho báu phong thủy, xây nhà ở càng ở lâu càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Đối với người Việt, phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh. Nếu nhà của bạn hội tụ đủ 10 dấu hiệu này, chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà cực tốt.

Nhà có hướng Bắc - Nam

Hướng nhà ở có phong thủy tốt sẽ phải có hướng bắc- nam. Đây là hướng ấm, ẩm về mùa đông và mát về mùa hè nên dễ hình thành thế phong thủy tốt.

manh-dat-phong-thuy

Khi có môi trường sống mát mẻ, tốt cho sức khỏe đương nhiên bạn và gia đình sẽ khỏe mạnh, tâm trạng tốt, làm việc gì cũng thuận lợi, trong đó kiếm nhiều tiền chỉ là 1 trong những việc tốt có thể đến.

Trước nhà thoáng đãng, không bị chắn tầm mắt

Khi chọn mua nhà, thuê nhà, tốt nhất bạn nên chọn căn nhà có không gian phía trước thoáng rộng, không bị che chắn quá nhiều, dù bị chắn bởi nhà cao tầng hay rừng cây cũng là không tốt.

Nếu như trước nhà có tầm nhìn thoáng rộng, căn nhà sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời, không khí được lưu chuyển, phong thủy tất sẽ là lý tưởng.

Người sống ở căn nhà có phong thủy tốt như vậy, tâm trạng thường dễ vui vẻ, lạc quan, tài vận cũng dễ bề tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng.

Các cụ xưa có câu “Gia hòa vạn sự hưng”, gia chủ tâm trạng vui vẻ, gia đình hòa mục, các thành viên đoàn kết yêu thương nhau, đó chính là phong thủy tốt, tiền bạc tài lộc gia tăng cũng là chuyện tất nhiên.

Tiếng chim hót quanh nhà sáng sớm

Một số người thức dậy sớm và nghe thấy tiếng chim hót lảnh lót quanh nhà. Điều này không chỉ có nghĩa là gần đây, gia đình bạn sẽ gặp chuyện vui, tài lộc ngày càng vượng mà còn có nghĩa là vận đen của gia đình bạn sẽ được giải trừ, may mắn sẽ đến.

Gia chủ làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, gặp được nhiều đối tác, khách hàng. Công việc của các thành viên trong gia đình cũng thăng tiến, thuận lợi. Con cháu trong nhà cũng học hành tấn tới, đạt thành tích cao. Vì vậy, việc nghe tiếng chim hót quanh nhà vào buổi sáng là điềm báo rằng vài năm nữa, gia chủ ắt sẽ có được vinh hoa, phú quý.

13

Động vật thường đến nhà, có chim, ong về làm tổ

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt.

Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà, tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

11

Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài….

Người xưa nói: trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh, bốn mùa rụng lá, ở đó yên ổn và phúc hậu lâu dài.

Vì cây cối tốt tươi là thịnh vượng, là nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Trong phong thủy diễn đạt, vùng đất có địa mạch tốt, cách cục đạt giàu sang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link