Đoan Trang và con gái nhận "mưa lời khen" từ vóc dáng cho đến nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ chụp những tấm ảnh đơn giản nhưng mẹ con nhà Đoan Trang đã nhận về cả "cơn mưa lời khen".

Bé Sol - con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund sở hữu nét đẹp lai xinh xắn, đáng yêu. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ khi tung bộ ảnh 2 mẹ con đi bơi, ddù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội, Đoan Trang và tiểu công chúa vẫn làm bao người xuýt xoa.

Empty

Sang Singapore định cư, Đoan Trang rất chăm cập nhật hình ảnh đời thường cùng con gái trên trang cá nhân. 

Empty

Đoan Trang nhận được nhiều lời khen ngợi khi vẫn duy trì được body đẹp xuất sắc ở tuổi U45 thì cô con gái lai Tây - bé Sol lại thu hút trọn sự chú ý bởi đôi chân dài.

Empty

Bé Sol được cho là hoàn toàn có thể "vượt mặt" mẹ trong thời gian tới. Còn Đoan Trang dù thời gian càng làm tuổi tác tăng cao, nhưng dáng dấp của bà mẹ một con lại ngày càng lão hóa ngược.

Cô bé sinh năm 2014 đã thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Bên cạnh việc thừa hưởng gen trội về chiều cao từ bố, thì dung mạo xinh đẹp, duyên dáng của Sol phần lớn đều đến từ mẹ.

Empty

Từ đôi mắt đen tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê đến mái tóc dài thướt tha...

Empty

Dù chỉ mới 7 tuổi, Sol đã sở hữu ngoại hình vượt trội với đôi chân dài lý tưởng.

Empty

Sol được công chúng kì vọng sau này sẽ trở thành Hoa hậu nổi tiếng nếu ghi danh vào các đấu trường nhan sắc.

Được biết, ngay từ nhỏ, Sol đã được mẹ chăm chút rất kĩ cho khoản ngoại hình. Bản thân Đoan Trang cũng tích èn luyện thể dục thể thao, Sol cũng được tạo điều kiện để thử sức với nhiều môn thể thao. 

Empty

Ngày thường, Đoan Trang và con gái dành thời gian để đi bộ. Sol có thể rèn luyện cơ thể săn chắc, ngăn ngừa béo phì thì mẹ có thể giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Empty

Nếu có thời gian, cả hai mẹ con sẽ dành thời gian đi bơi. Với trẻ em, bơi lội giúp tăng chiều cao, cải thiện chức năng tim, phổi, các cơ và xương được thư giãn hoàn toàn. 

Empty

Khi con gái đến trường, Đoan Trang sẽ dành toàn bộ thời gian để đạp xe đạp cùng hội chị em vừa giúp cơ thể thêm khỏe khoắn và gợi cảm hơn. 

Empty

Đặc biệt, ngoài những bí quyết tập tành, Đoan Trang còn được hội chị em ngưỡng mộ về độ đảm đang khi vào bếp với chế độ ăn uống khoa học giúp cô có được vóc dáng gọn gàng dù đã hơn 40 rồi.  Những bữa ăn luôn được tính toán kĩ lưỡng các chất dinh dưỡng cũng như bổ sung nhiều rau củ quả chính là chiếc chìa khóa giúp cặp mẹ con này lúc nào cũng xinh tươi và tràn đầy sức sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link