Mâu thuẫn tình cảm khiến nữ sinh bị tạt axit giữa Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân vụ tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn là do mâu thuẫn tình cảm...

Liên quan đến thông tin vụ 2 nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn, ngày 31/3, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) nhận định nguyên nhân vụ án do mâu thuẫn tình cảm.

Theo đó, nạn nhân  là Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) đã bị bỏng độ 3-4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt và hỏng mắt trái.

Hương cho biết là sinh viên năm thứ 2, khoa Y trường Cao đẳng Kinh tế miền Nam. Chính Hương cũng nghi ngờ người bạn từng ở cùng phòng có liên quan đến việc mình bị tạt axit.

Mâu thuẫn tình cảm khiến nữ sinh bị tạt axit giữa Sài Gòn
 Hương nằm điều trị tại Bệnh viện

Người bạn ngồi sau xe với Hương là nữ sinh Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận) kể: trước đây Hương có sống chung với một nữ sinh viên. Tuy nhiên, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Hương đề nghị bạn này dọn ra ngoài. Sau đó, giữa Hương và người này vẫn thường xuyên nhắn tin và cãi nhau qua facebook. Duyên từng khuyên Hương không nên hơn thua với người này nữa. Hương cũng từng hứa sẽ không nói gì thêm.

Cách đây chừng ba tuần, vào một lần đi học về, Duyên nghe tiếng nẹt pô phía sau. Lúc ấy Duyên nghĩ có người muốn xin vượt nên ép sát vào lề đường. Thông qua gương chiếu hậu, Duyên thấy hai thanh niên đi đằng sau có ý định dùng chân đạp vào xe mình nên lách vào bên trong lề. Do đó hai thanh niên đạp trượt và rú ga bỏ chạy.

“Em nghĩ chuyện xảy ra hôm trước và việc tạt axit hôm nay có liên quan đến nhau. Em suy nghĩ nhiều lắm và chỉ có một suy đoán là chúng có liên quan đến người bạn đã chuyển khỏi phòng”, Duyên phán đoán.

Theo nhận định của một số bạn học, Hương và Duyên đều khá hiền lành, dễ thương và học khá. Bình thường cả hai đều hòa đồng.

Công an quận Gò Vấp cũng cho biết, đang tạm giữ 1 người nghi là hung thủ vụ án.

Như tin tức đã đưa, khoảng 10h30 trưa 30/3 Hương điều khiển xe gắn máy chở bạn lưu thông trên đường Quang Trung, P.14, quận Gò Vấp.

Khi 2 nữ sinh này còn cách Chợ Cầu khoảng 100m thì từ phía sau 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy vượt lên. 2 đối tượng đã dùng axít tạt thẳng chị Hương rồi tẩu thoát. 

Khi bị nạn, cả 2 té xuống đường, được người dân ứng cứu, đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Duyên bị bỏng, xây xát nhẹ. Riêng Hương bị bỏng đầu mặt 4- 5% độ 1-2, bỏng mắt trái độ 3-4, bỏng mắt phải độ 2-3, bỏng lưỡi.

Người chồng cắt gân chân, tay vợ đập đầu tự tử tại phiên tòa
Người chồng cắt gân chân, tay vợ đập đầu tự tử tại phiên tòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phiên tòa xét xử bị cáo Đạo đã được tạm hoãn do y có ý định tự tử tại tòa, đồng thời y cũng yêu cầu được có luật sư bào chữa cho mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn