Màu tóc giúp da sáng bật tông, gương mặt sang chảnh hack tuổi thêm vài phần

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè này, hãy F5 bản thân với những gam màu vàng nhuộm tóc dưới đây, đảm bảo sẽ vô cùng sành điệu.

Màu tóc vàng nổi bật được rất nhiều ngôi sao đình đám yêu thích như Miley Cyrus, Taylor Swift, Rosé (Black Pink) hay Hyoyeon (SNSD). Đôi khi là tóc nhuộm, cũng có thể là màu tóc gốc nhưng nhờ vào cách pha trộn màu sắc, họ lại càng trở nên nổi bật hơn. Màu tóc này đã và đang tiếp tục trở thành xu hướng trong một thời gian dài.

Nhuộm tóc màu vàng là cách làm đẹp chưa bao giờ "hạ nhiệt" đối với chị em, vừa lột xác vừa mang lại dáng vẻ trẻ trung, năng động, ai diện lên đảm bảo cũng sang chảnh, trẻ trung ra đến vài tuổi. Mùa hè này, hãy F5 bản thân với những gam màu vàng nhuộm tóc dưới đây.

Empty

Elle Fanning sở hữu là da trắng sứ không tì vết, cộng hưởng với ái tóc vàng hoe đặc trưng lại càng khiến cô nổi bật, xinh đẹp như nàng công chúa. 

Empty

Các nàng có làn da trắng nên ưu tiên mái tóc nhuộm màu vàng mơ. Màu tóc này có rất nhiều sắc độ trầm, sáng khác nhau cho nàng tha hồ lựa chọn. Để trẻ trung như thiên thần nội y Barbara Palvin, đừng quên pha thêm một chút màu nâu cá tính nữa nhé. 

Empty

Suki Waterhouse xinh đẹp theo style cổ điển của phụ nữ Anh Quốc với mái tóc màu vàng mật ong, kết hợp cùng kiểu tóc layer cắt tỉa lộn xộn và tóc mái ngố trẻ trung.

Empty

Tóc màu vàng khói óng ả mang lại diện mạo hiện đại, trẻ trung, thêm chút ánh nắng chiếu vào sẽ trở nên lộng lẫy và tỏa nắng theo đúng nghĩa đen. Các nàng có thể chọn tóc xoăn sóng lơi ngang vai, tóc uốn cúp đuôi, layer dài…

Empty

Đây là màu tóc không kén da nên ai diện lên cũng xinh yêu hơn vài phần. Đặc biệt khi kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sóng nước, bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện vẻ gợi cảm hơn. 

Empty

Rosé, Hyoyeon, Kim Kardashian và Chloë Grace Moretz đều yêu thích màu tóc này. Tone màu nổi bật này sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh và đầy cá tính.

Empty

Nhuộm tóc màu vàng sáng cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng muốn F5 nhan sắc. Tone màu này ghi điểm ở sự ấn tượng tuyệt đối, làm bật tone da, giúp gương mặt người diện trông trắng trẻo, hồng hào hơn.

Empty

Tóc màu vàng rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu rêu và vàng nổi bật. Dù đơn giản nhưng vẫn cho nàng một diện mạo sáng bừng, trẻ trung  thích hợp với phụ nữ độ tuổi U30, có tính cách dịu dàng nữ tính.

Empty

Màu vàng ombre là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng ưa phá cách. Sự chuyển tiếp giữa tone vàng sáng ở đỉnh đầu và tone vàng cam ở phần đuôi tóc đem đến cho cô nàng này vẻ ngoài quyến rũ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link