Phan Hiển xúc động nghe con gái lần đầu chia sẻ cảm xúc khi sắp đón thêm thành viên mới

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình Anna lần đầu chia sẻ cảm xúc khi sắp có thêm em: "Con lớn lên ba mẹ không thương con".

Phan Hiển và Khánh Thi dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn sở hữu lượng fan "khủng". Cả hai được ngưỡng mộ bởi chuyện tình hơn 1 thập kỷ bên nhau và vượt qua nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, các nhóc tỳ của gia đình này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Phan Hiển đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế khi đảm nhận vai trò là người chăm sóc gia đình. Trong tập mới nhất, Phan Hiển và con gái Anna đã có những lời tâm sự cực tình cảm. 

Phan Hiển khá lúng túng khi thực hiện thử thách vẽ con gái, anh nói rằng mình đã không vẽ từ khá lâu và cũng không có năng khiếu với bộ môn này. Ngay lập tức con gái đã động viên anh: Ba vẽ hay lắm mà". Cô bé còn chấm cho bức tranh của ba 10 điếm khiến ba xúc động: "Khi đứng vẽ con, tôi rất mông lung vì không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng khi ngắm con một hồi tôi nhận ra bé rất xinh đẹp trong mắt mình, chưa bao giờ tôi ngắm con kỹ đến như vậy".

Bé Anna còn bày tỏ tình cảm với Phan Hiển "Yêu ba nhiều lắm, con chỉ yêu ba thôi". Cũng trong chương trình Anna lần đầu chia sẻ cảm xúc khi sắp có thêm em: "Con lớn lên ba mẹ không thương con". Nhưng vẫn khẳng định sẽ nhường bình sữa, chỗ ngủ và đồ chơi cho em. Anna mong muốn sẽ có thêm cả em trai và em gái. Phan Hiển bày tỏ: "Tôi biết bé ganh tị vì nghĩ sẽ phải san sẻ tình yêu của ba mẹ cho thêm 1 người khác. Hằng ngày tôi phải giải thích một ít để con hiểu tình cảm của ba mẹ vẫn yêu con như ngày xưa. Thế nhưng khi em còn nhỏ thì ba mẹ sẽ chăm em nhiều hơn, sau này em lớn một chút rồi thì ba mẹ sẽ san sẻ đều cho 3 anh em".

Trước đó, Khánh Thi và Phan Hiển cũng từng tiết lộ về phản ứng của hai con khi thông báo mẹ mang bầu: "Khi tôi nói cho ba mẹ lúc đó đang sinh nhật của ba tôi. Hai người tưởng chúng tôi giỡn. Chúng tôi chọn ngày công bố vào ngày sinh nhật ông nội. Mọi người không tin hôm sau vẫn hỏi lại, không ai tin đến khi đưa que thử thai cho xem mới tin. Đối với Anna, trước khi bé biết có thành viên mới, bé dặn ba mẹ không được sinh thêm vì tình cảm của ba mẹ sẽ bị san sẻ ra không dành cho bé nữa. Nhưng khi bé biết mình sắp có em, bé không có thái độ tại sao ba mẹ lại có em bé, bé rất biết điều, cách cư xử chỉ dặn ba mẹ nhớ thương con đừng bỏ bé, rất tình cảm. Hiện tại, hai bé đều chăm sóc mẹ Khánh Thy, ngày nào cũng hỏi thăm, em bé thế nào, mẹ có mệt không. Tôi cảm nhận được cả hai đều hứng khởi chào đón thành viên mới.

khanh-thi-phan-hien-22vo-chong-toi-khong-quan-trong-phai-day-con-thanh-ngoi-sao22-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng nỏi về việc sinh con: "Mọi người vẫn trêu đẻ thêm nhưng hết năm nay theo như tôi tính cũng dự định vào năm sau nhưng cứ đẻ tự nhiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link