Tài xế taxi tại Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy

14:08, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉnh sửa đồng hồ tính cước nhằm ăn gian tiền của khách gấp 3 lần bình thường, tài xế taxi hãng S.H đã bị lật tẩy và phải nhận hình phạt từ hãng.

Trở về sau chuyến công tác, anh Đại Dương đi taxi số 496 của hãng S.H từ Tràng Tiền về Trương Định mất số tiền gấp 2 -3 lần so với taxi của hãng khác (81.000 đồng) – Nguyên nhân là do tay tài xế taxi đã chỉnh đồng hồ tính cước để ăn gian tiền của khách. 

Điều này đã khiến anh Đại Dương vô cùng bức xúc. Anh quyết định thông báo lên hãng chủ quản của tài xế taxi, dù người đàn ông này tỏ vẻ hối lỗi và muốn trả lại 50.000 đồng cho anh.

Anh Đại Dương cho hay: Đang đi đường, thấy giá tiền hiện trên đồng hồ bất thường nên đã ngấm ngầm theo dõi và thấy đồng hồ chạy như tên bắn. Đến Times City, anh yêu cầu tài xế dừng xe và tra hỏi nguyên do.

Tài xế taxi tại Hà Nội ăn gian tiền gấp 3 lần bị khách lật tẩy
Viên tài xế taxi hãng S.H. định trả lại anh Dương 50.000 đồng.

Ban đầu viên tài xế vẫn còn quanh co chối cãi, nhưng vì anh Dương tỏ thái độ gay gắt nên đành phải nhận sai. Người tài xế muốn trả lại anh 50.000 đồng, nhưng anh kiên quyết không nhận. Sau đó, anh Dương quyết định thông báo hành vi sai phạm của tay tài xế taxi lên hãng S.H.

Khi biết chuyện, đại diện của hãng taxi S.H đã cử bộ phân thanh tra làm việc với lái xe. Sau đó, hãng đã gửi lời xin lỗi đến anh Đại Dương và đưa ra hình phạt cho tài xế taxi số 496 như sau: Đình chỉ lái xe 10 ngày, thu hồi phù hiệu logo.

Theo ý kiến của một số người, hình phạt trên của hãng taxi S.H đối với tài xế ăn gian tiền của khách vẫn còn tương đối nhẹ.

Chạnh lòng bé gái dân tộc chân đi tất rách, chân xỏ găng tay
Chạnh lòng bé gái dân tộc chân đi tất rách, chân xỏ găng tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao trước hình chụp đôi chân một bé gái người dân tộc. Một chân em đi chiếc tất rách, một chân xỏ găng tay...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh