Mấy kiểu đàn ông này, chị em nên tránh càng xa càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Việc yêu và lựa chọn người chồng đi cùng mình suốt cuộc đời là điều không hề dễ dàng gì đối với người phụ nữ. Chị em nên tránh xa những kiểu đàn ông không phù hợp để làm chồng sau nhé!

 Sau đây là những kiểu đàn ông mà phụ nữ không nên yêu rồi kết hôn

1. Người đàn ông vũ phu

t6

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đôi lúc sự vũ phu của người đàn ông không phải lúc nào cũng được thể hiện ra bên ngoài, thậm chí là bạn chỉ kịp nhận ra sau khi đã kết hôn. Anh ta thường xuyên sử dụng bạo lực, cư xử thô bạo với bạn, thì bạn còn tiếc gì một người đàn ông không biết tôn trọng, yêu thương bạn như thế?

Để nhận biết người đàn ông vũ phu thì chị em phụ nữ nên biết rằng biểu hiện dễ nhận thấy đó là họ thích chiếm hữu và kiểm soát bạn gái. Trong quá trình yêu nhau, nếu bạn trai của bạn luôn có thái độ chiếm hữu, không muốn bạn giao du với bất cứ người đàn ông nào khác, thậm chí là kiểm soát bạn trong từng lời nói, ánh mắt, hành động mọi lúc, mọi nơi thì đó thường là người mang xu hướng bạo lực. Họ vũ phu qua việc hay ghen tuông vớ vẩn, thích bạo lực hay nói cách khác là hay đe dọa bằng bạo lực. Đôi lúc anh ta còn cư xử và nói năng thô lỗ trong cách nói chuyện.

2. Những kẻ đàn ông hay nói dối

Khi yêu, đôi khi những lời nói dối lại không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Thế nhưng, nếu bạn đang yêu một người nói dối bạn về tất cả những gì liên quan đến họ như công việc, các mối quan hệ, quá khứ… thì bạn nên suy nghĩ lại.

Là một người phụ nữ bạn nên quan sát kỹ những lời nói của người yêu xem anh ta có đang thực sự nói dối bạn hay không. Đôi khi, chỉ một số hành động 'vô tình' thôi cũng sẽ trở thành 'manh mối' nhận diện kẻ nói dối. Khi nói dối, dù cố gắng nhưng chàng cũng khó có thể 'điều chỉnh' hoàn toàn được giọng nói để xóa đi những căng thẳng của bản thân. Một chút chệch choạc trong giọng nói cũng có thể khiến giọng nói trở nên 'chói tai' hoặc ngập ngừng.

3. Người đàn ông bắt cá hai tay

t7

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Việc một người “bắt cá” khi vẫn đang trong mối quan hệ với bạn là điều mà bạn không bao giờ được phép tha thứ. Hãy chú ý nhé bạn, đừng để anh ta lừa dối bạn thêm nữa. Nếu chồng bạn hay người yêu bạn có một số biểu hiện như thường xuyên biến mất một cách bất thường, anh ta sống khép mình và hâu như ít chia sẻ hay tâm sự tình cảm với bạn. Đôi lúc tỏ vẻ vô tâm và hay thường xuyên có tin đồn.

Nếu anh ta vẫn tiếp tục dấn sâu vào vũng bùn đấy thì bạn không nên tiếp tục mối quan hệ. Anh ta thật sự không xứng đáng với tình cảm hay sự bao dung của bạn. Hãy dừng lại trước khi trái tim bạn tan nát vì đau khổ.

4. Đàn ông lợi dụng bạn

Nếu bạn đang yêu một anh chàng luôn đòi hỏi, hay nhờ vả hay vay mượn bạn những khoản chi tiêu không rõ ràng thì điều này rất đáng lo ngại. Đây là biểu hiện của một kẻ vụ lợi trong tình yêu.

Khi yêu nhau chân thành, hai người sẽ luôn quan tâm, chia sẻ và biết nghĩ cho người kia, chứ không phải chỉ chăm chăm lo cho nhu cầu và lợi ích của mình.

5. Những kẻ đàn ông chối bỏ trách nhiệm

Đã có rất nhiều cô gái rơi vào trường hợp “lỡ dở” với người yêu, tìm gặp anh ta thì anh ta im lặng hoặc lặn mất tăm và không coi đó là trách nhiệm của mình, “ai mang thì người ấy chịu”. Vì thế, hãy nhớ rằng, việc chối bỏ trách nhiệm là biểu hiện của một gã sở khanh và những gã đó không bao giờ xứng đáng với sự tha thứ của bạn.

Hãy tự biết dùng biện pháp bảo vệ, đừng bắt đàn ông làm bố cũng đừng bắt mình làm mẹ khi chưa sẵn sàng.

6. Những người đàn ông thường lấy quá khứ không tốt về bạn để dằn vặn, đay nghiến bạn

Hầu như ai cũng có quá khứ và có những sai lầm. Nếu trong quá khứ, bạn đã từng có những “vết đen” mà bạn không bao giờ muốn nhắc lại, nhưng người yêu bạn hay chồng bạn lại thường xuyên lôi điều đó ra để nhắc nhở, dằn vặt bạn thì đó cũng là lúc bạn nên dừng lại.

Việc tiếp tục một mối quan hệ không có sự tin tưởng và vị tha sẽ khiến bạn mệt mỏi và vết thương của bạn sẽ không bao giờ có thể lành lại được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link